Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17

Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17 là sự kết hợp hoàn hảo những công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay với phương pháp ngâm chân truyền thống với tia nước phun mạnh, tạo áp lực nước giúp mạch máu lưu thông tuần hoàn. Ngoài ra bồn ngâm chân còn có chức năng massage sủi bọt và hồng ngoại tác động trực tiếp vào các huyệt đạo bàn chân giúp thải độc tốt cho cơ thể.


Ưu điểm:

  • Bồn ngâm chân SereneLife SLFTSP17 sử dụng bộ 06 con lăn massage làm xoa dịu gan bàn chân một cách hiệu quả.
  • Bồn ngâm chân massage làm nóng nước lạnh trong vài phút và duy trì nhiệt độ trong suốt quá trình ngâm chân sử dụng công nghệ làm nóng nước và con lăn kép, an toàn khi sử dụng.
  • Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn nhưng tính năng đầy đủ tính năng và tiện lợi.
  • Với 06 con lăn massage, SLFTSP17 massage toàn diện được gan bàn chân của người dùng. Cùng với chức năng rung, sục bọt khí thủy lực, người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác massage đôi bàn chân được thư giãn, thoải mái.
  • Bồn massage chân SereneLife SLFTSP17 sử dụng nguồn điện 220V, hoạt động với công suất 450W giúp làm nóng nước rất nhanh lên tới 45 độ C. Khi sử dụng người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 30 – 45 độ C, tùy theo nhu cầu của mỗi người.
  • Đèn hồng ngoại hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, mạch máu…
  • Bảng điều khiển và màn hình LCD tiện lợi với các nút chức năng riêng biệt cho người dùng thao tác dễ dàng và hiệu quả.
  • Đặc biệt: SereneLife Việt Nam đã mua bảo hiểm trách nhiệm người dùng có giá trị lên đến 2 tỷ đồng cho toàn bộ sản phẩm bồn ngâm chân SereneLife SLFTSP17 cho người dùng sự an tâm và tin tưởng về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.

Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-ngâm-chân-massage-đa-năng-SereneLife-USA-SLFTSP17-bảo-hành-2-năm-chính-hãng-MEDICAL-i.413403797.11851126962?

Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17
Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17
Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17
Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy