Bồn tắm Caesar

Caesar có tên chính thức là công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được đầu tư xây dựng từ năm 1996 tại Việt Nam nhưng có 100% vốn Đài Loan. Như vậy, có thể nói Caesar là một thương hiệu Đài Loan nhưng hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 20 năm phát triển, với quy mô ngày càng mở rộng với 3 chi nhánh chính nằm ở 3 tỉnh thành lớn trên cả nước là Hà Nội, tp.HCM và Đà Nẵng. Caesar đã xây dựng nhiều nhà xưởng và đầu tư nhiều máy móc, công nghệ hiện đại để nghiên cứu, phát triển và nâng cao chất lượng cũng như thiết kế của các sản phẩm của mình.


Đặc biệt là những mẫu sản phẩm sứ vệ sinh Caesar đã ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã và thiết kế hiện đại, sang trọng. Các nhà máy và dây chuyền sản xuất của Caesar đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đảm bảo chất lượng sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng, độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao.


Từ lâu thương hiệu bồn tắm Caesar được đánh giá là dòng sản phẩm bồn tắm gia đình có chất lượng cao, được làm bằng các chất liệu cao cấp Acrylic hoặc Crystal hay Galaxy bền, đẹp, chống trầy xước và mang lại tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm bồn tắm Caesar có mẫu mã đa dạng, có loại bồn tắm massage, bồn tắm nghệ thuật đặt giữa phòng. Tất cả các sản phẩm của Caesar được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đài Loan nên chất lượng bồn được đảm bảo, giá thành phải chăng. Thương hiệu bồn tắm của Caesar là thương hiệu bồn tắm gia đình nổi tiếng đến từ Đài Loan.


Hiện nay, các sản phẩm thương hiệu Caesar phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và tạo được sự tin tưởng từ những nhà thầu xây dựng và người tiêu dùng trên toàn quốc. Bồn tắm của hãng này đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, như bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm nghệ thuật đặt giữa phòng, bồn tắm ngâm thường và dòng bồn tắm có chức năng sục massage... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà quyết định nên lựa chọn dòng sản phẩm bồn tắm nào sao cho phù hợp nhé!

Website: https://caesarviet.com/

Bồn tắm góc Massage chân yếm CAESAR MT5140
Bồn tắm góc Massage chân yếm CAESAR MT5140
Thương hiệu bồn tắm Caesar
Thương hiệu bồn tắm Caesar

Top 6 Thương hiệu bồn tắm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Bồn tắm cao cấp Daros
  2. top 2 Bồn tắm Nofer
  3. top 3 Bồn tắm Caesar
  4. top 4 Bồn tắm Inax
  5. top 5 Bồn tắm Euroca
  6. top 6 Bồn tắm Brother

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy