Bồn tắm Inax

Thương hiệu bồn tắm Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản lắp đặt tại Việt Nam nên đáp ứng được nhu cầu chất lượng và giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái sau một ngày làm việc vất vả. Bồn tắm Inax đến từ Nhật Bản nổi tiếng với nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước đa dạng. Thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với thị hiếu của hầu hết người Châu Á. Chất liệu của bồn tắm Inax chủ yếu là nhựa Acrylic cao cấp, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.


Bồn tắm Inax được cấu tạo từ 3 lớp dây dày dặn, dẫn đầu về chất lượng. Sản phẩm được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc đã chứng tỏ sức hút của dòng sản phẩm này đối với hầu hết các tầng lớp, đặc biệt là đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình. Tùy theo sở thích và mức thu nhập của mình mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một mẫu bồn tắm có thiết kế và công năng phù hợp nhất.


Mẫu bồn tắm Inax đã được các chuyên gia đánh giá và khách hàng thống nhất đánh giá là mẫu mã đẹp, vô cùng tinh tế, sang trọng, sáng bóng và độc đáo. Sang trọng để kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp luôn là điều mà hãng hướng đến. Điểm đầu tiên để đánh giá chất lượng của sản phẩm đó chính là vật liệu. Sản phẩm kết cấu với chất lượng cao cấp như ngọc trai, nhựa tổng hợp Acrylic. Dựa trên công nghệ hàng đầu của Nhật Bản để cho ra những sản phẩm tốt nhất.


Ngoài ra, bồn tắm Inax luôn tạo độ nhám để tránh trơn trượt trong quá trình tắm và mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Thiết bị vệ sinh Inax có độ bền cao, thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài nên khách hàng yên tâm sử dụng. Công nghệ Mshine là ưu điểm vượt trội của bồn tắm Inax so với các thương hiệu bồn tắm khác. Bồn tắm Inax tích hợp Mshine sẽ rất sáng bóng và sạch sẽ, ngoài ra còn có khả năng chống nứt vỡ và giữ nhiệt độ nước lâu hơn.

Website: https://www.inax.com.vn/vi/


Bồn tắm massge Inax
Bồn tắm massge Inax
Thương hiệu bồn tắm Inax
Thương hiệu bồn tắm Inax

Top 6 Thương hiệu bồn tắm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Bồn tắm cao cấp Daros
  2. top 2 Bồn tắm Nofer
  3. top 3 Bồn tắm Caesar
  4. top 4 Bồn tắm Inax
  5. top 5 Bồn tắm Euroca
  6. top 6 Bồn tắm Brother

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy