Bồn tắm Euroca

Thương hiệu Euroca đến từ Malaysia đang dần khẳng định được vị trí của mình khi liên tục cho ra mắt nhiều thiết kế đẹp. Những chiếc bồn tắm Euroca nổi tiếng bởi độ bền cao cùng sự đa dạng về mẫu mã. Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại tạo nên mẫu bồn tắm vô cùng độc đáo. Thiết kế của Euroca có độ phủ sóng lớn nhất thị trường chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của thương hiệu.


Người ta thường chọn bồn tắm Euroca cho các không gian phòng tắm ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay trong các spa làm đẹp. Người tiêu dùng biết đến Euroca thông qua những mẫu bồn tắm có kiểu dáng đẹp, độc đáo. Những thiết kế của thương hiệu này luôn mang tính sáng tạo và đột phá cao. Sản phẩm bồn tắm Euroca thể hiện được đặc trưng riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Theo kết quả thống kê cho biết, hiện nay bồn tắm Euroca chiếm hơn 60% thị trường trong phân khúc tầm trung. Đứng top đầu lĩnh vực thiết kế, lắp đặt cũng như bảo hành bồn tắm massage. Người dùng đánh giá sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên phải kể đến sự đa dạng về chủng loại bao gồm bồn góc, bồn nằm, bồn massage, bồn đứng... Rất nhiều kích thước và kiểu dáng để quý khách lựa chọn sao cho hợp với không gian phòng tắm.


Bồn tắm Euroca với mức giá khá phải chăng, người có thu nhập thấp hoặc trung bình hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm đáp ứng yêu cầu. Nhưng điều này không có nghĩa là sản phẩm của thương hiệu này không có mẫu bồn tắm đắt tiền. Bất cứ yêu cầu nào của khách hàng đều được thỏa mãn. Đó là những đánh giá tốt về thiết kế của Euroca.

Website: https://eurocavn.com/

Bồn tắm Euroca EU5-1775
Bồn tắm Euroca EU5-1775
Bồn tắm đặt góc Euroca
Bồn tắm đặt góc Euroca

Top 6 Thương hiệu bồn tắm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Bồn tắm cao cấp Daros
  2. top 2 Bồn tắm Nofer
  3. top 3 Bồn tắm Caesar
  4. top 4 Bồn tắm Inax
  5. top 5 Bồn tắm Euroca
  6. top 6 Bồn tắm Brother

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy