Bột ăn dặm FrutoNyanya

Bột ăn dặm FrutoNyanya là thực phẩm dinh dưỡng được đặc chế dành cho các bé đang trong giai đoạn ăn dặm, với hương vị thơm ngon, mới lạ giúp bé ăn ngon miệng, có thể ăn nhiều mà không bị chán. Sản phẩm thuộc thương hiệu FrutoNyanya - Nga, một thương hiệu nổi tiếng với các loại sữa tươi, sữa công thức và đặc biệt là sữa ngũ cốc và bột ăn dặm.


FrutoNyanya là dòng sản phẩm bột ăn dặm nội địa Nga nổi tiếng. Khác với dòng Cerelac sản xuất tại Việt Nam, Bột ăn dặm FrutoNyanya được sản xuất và chế biến từ nguồn nguyên liệu nội địa Nga 100%. Sản phẩm được xuất khẩu và yêu thích tại nhiều nước trên thế giới như EU, Anh, Pháp, Mỹ…


Ưu điểm của Bột ăn dặm FrutoNyanya là thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng, đa dạng mùi vị và hương vị để mẹ lựa chọn. Nhờ đó, bé sẽ có nhiều món để thay đổi mỗi ngày, bé sẽ không cảm thấy ngán hoặc ngấy đồng thời thích thú hơn với việc ăn dặm.


Thành phần bột ăn dặm FrutoNyanya: Thành phần Bột ăn dặm FrutoNyanya chủ yếu được làm từ nhiều loại ngũ cốc cùng các loại trái cây, rau củ quả nên có hàm lượng canxi, vitamin và khoáng chất cao. Đặc biệt, sản phẩm tự nhiên 100%, không có chất bảo quản hay phụ gia hóa học nào khác, vì vậy mẹ có thể an tâm khi sử dụng.


Bột ăn dặm FrutoNyanya giàu chất dinh dưỡng từ nguyên liệu ngũ cốc, lúa mạch và hoa quả. Sản phẩm chứa rất nhiều prebiotics, vitamin giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt và trở nên khỏe mạnh. Với hương vị không thể chê, Bột ăn dặm FrutoNyanya giúp bé ăn ngon, ăn nhiều, kích thích thèm ăn và đặc biệt không ngấy. Bé sẽ dễ dàng hấp thu những dưỡng chất và phát triển cơ thể 1 cách toàn diện. Hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ cung được tăng cường và nhanh chóng hoàn thiện. Đặc biệt, FrutoNyanya chứa hàm lượng canxi lớn, góp phần cải thiện chiều cao ngay từ đầu cho bé. Bé yêu nhà bạn sẽ không bị còi cọc, chậm phát triển, đứng cân hoặc chậm phát triển chiều cao…


Vì sao bạn nên lựa chọn Bột ăn dặm FrutoNyanya?

  • Bột ăn dặm FrutoNyanya không chứa chất bảo quản, giàu vitamin và khoáng chất; không có các chất phụ gia nhân tạo, thuốc nhuộm, chất biến đổi gen nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể bé phát triển đầy đủ và toàn diện.
  • Bột ăn dặm FrutoNyanya thích hợp cho bữa ăn chính lẫn bữa ăn phụ của bé. Đây là sản phẩm trong danh mục Bột – Cháo ăn dặm với hương vị thơm ngon, mới lạ giúp bé ăn ngon miệng, ăn nhiều mà không ngán.
  • Cách chế biến nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Các mẹ có thể tăng hoặc giảm lượng bột sao cho phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mỗi bé.

Cách chế biến Bột ăn dặm FrutoNyanya:

Đun sôi nước và để nguội đến 35_40 độ C

  • Bé từ 4,5 – 9 tháng tuổi: 1 muỗng bột pha với 4-5 muỗng nước sữa, nước dùng cô đặc hoặc nước hoa quả, cho bé ăn 1 lần/ngày.
  • Bé từ 9 – 12 tháng tuổi: 3 muỗng canh (50g) pha với 150ml nước sữa, nước hoa quả, nước thịt và rau xay nhuyễn hoặc nước dùng cô đặc, cho bé ăn 2 lần/ngày.
  • Bé từ 12 – 24 tháng tuổi: 3 muỗng canh (50g) pha với 150ml nước sữa, nước dùng cô đặc, hoa quả hoặc thịt và rau xay nhuyễn, cho bé ăn 3 lần/ngày.
  • Mẹ có thể pha bột với sữa hoặc nước hoa quả đều được, như vậy sẽ giúp bé ăn lạ miệng hơn, hương vị thơm ngon hơn và cũng đầy đủ dưỡng chất hơn.
  • Tùy thuộc vào khẩu vị của bé mà mẹ có thể pha bột loãng hoặc sệt hơn so với công thức trên đều được.

Giá bán sản phẩm: 58.000 VNĐ/gói 200g

Link mua hàng: https://shopee.vn/shop/382851091/search

Bột ăn dặm FrutoNyanya
Bột ăn dặm FrutoNyanya
Bột ăn dặm FrutoNyanya
Bột ăn dặm FrutoNyanya
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy