Bột ăn dặm HiPP - Đức

Bột ăn dặm HiPP là sản phẩm lý tưởng giúp bé ăn dặm một cách đơn giản và dễ dàng, sản phẩm dành cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên đến từ Đức. Bột ăn dặm HiPP chỉ đơn thuần chứa từ 32% - 45% sữa bột tăng trưởng nên bột là món ăn lý tưởng với các bé mới bắt đầu tập ăn dặm. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất thiết yếu giúp cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển, bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn.


Thành phần:

  • Sản phẩm từ đạm whey, 26% gạo semolina, 13% bột sữa tách béo, dầu thực vật (dầu hạt hướng dương, dầu hạt cải, dầu dừa), bột ngô, chất xơ GOS từ lactose, canxi các-bo-nát, chiết xuất cây Bourbon vanilla, vitamin C, sắt lưỡng tính, vitamin E, vitamin B1, vitamin A, kali i-ốt, vitamin D.

Công dụng:

  • Chất sắt được bổ sung trong sản phẩm là vi chất thiết yếu trong quá trình tạo máu và phát triển trí tuệ. Lợi khuẩn Probiotic ngăn chặn các vi khuẩn gây bệnh đường ruột giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và điều hòa hệ miễn dịch.
  • Các vitamin thiết yếu như A, C, D hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch đầu đời của trẻ. Bột ăn dặm HiPP có hương thơm tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, phẩm màu, chất bảo quản đặc biệt không chứa Gluten. Vì thế, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng.
  • Đa dạng các vị nên các mẹ hòa toàn có thể thay đổi để con không bị ngán.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách pha với sữa: pha 20g bột với 180 - 200ml nước ấm, khuấy đều để bột nở trong vòng 1 phút cho sánh đều, tiếp đó cho 6 muỗng gạt trộn với bột đã pha, khuấy đều cho đến khi sữa tan.
  • Các chế biến cùng hoa quả, không sữa: đun sôi 100ml nước sạch và để nguội xuống 50 độ C, đổ nước ấm vào bát và cho 2 thìa bột, tiếp đó cho thêm 1/2 lọ dinh dưỡng trái cây và khuấy đều với 1 muỗng dầu ăn đặc chế cho trẻ nhỏ.
  • Chế biến bột mặn cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên: dùng 200 - 250ml nước đun sôi, nước rau hoặc nước ninh thịt, cá... trộn đều với thịt, cá, tôm nạc... đã xay/băm, đun sôi, để nguội xuống 50 độ C, cho 20g bột rắc đều vào nước dùng đã nấu chín, trộn đều cho đến khi sánh mịn, cho 10ml dầu ăn vào trộn, kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn.
  • Bảo quản nơi khô mát, đóng hộp sau mỗi lần sử dụng.

Link mua hàng: https://shopee.vn/hippofficialstore#product_list

Bột ăn dặm HiPP
Bột ăn dặm HiPP
Bột HiPP sữa bích quy cho bữa ăn dặm của bé thêm ngon miệng
Bột HiPP sữa bích quy cho bữa ăn dặm của bé thêm ngon miệng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy