Bột ăn dặm Heinz - Anh Quốc

Bột ăn dặm Heinz dòng sản phẩm đến từ thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng Heinz. Các sản phẩm ăn dặm của Heinz được các gia đình lựa chọn bởi chất lượng, giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon, đặc biệt rất thích hợp với trẻ nhỏ. Bột được dành riêng cho trẻ từ 4 tháng tuổi được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc khiến bé vô cùng thích thú với những bữa ăn đầu tiên ngoài sữa mẹ.


Thành phần:

  • Bột mì (34%, ngô, gạo, hạt kê), bột whey đã khử khoáng (25%, từ sữa), bột sữa gầy (15%, từ sữa), trái cây sấy khô (chuối(20%), táo (19%), mơ (7%), quả mâm xôi (5%), chanh, quả lý chua đen (2%) - được làm từ 56g trái cây), maltodextrin, dầu cọ, đạm sữa, canxi cacbonat, hương liệu tự nhiên, vitamin C, niacin, kẽm sulphate, vitamin E, sắt, vitamin B6, thiamin (B1), vitamin A, riboflavin (B2), axit folic, vitamin D, vitamin B12. Có thể chứa đậu nành.

Công dụng:

  • Bột ăn dặm Heinz có chứa nhiều prebiotic (chất xơ tự nhiên) hỗ trợ sự tăng cường của vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh thúc đẩy quá trình tiêu hóa của bé 4 tháng tuổi.
  • Bổ sung 12 loại vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé: Canxi, sắt, kẽm, vitamin А, D, Е, В1, В2, В6, В12, РР, С... Heinz nổi tiếng với các sản phẩm sạch, an toàn vì vậy các mẹ không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm cho bé. Bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không chứa màu nhân tạo, hương vị hay chất bảo quản.
  • Bột ăn dặm Heinz đa dạng về mùi vị: với cả vị mặn,các thành phần dinh dưỡng và mùi vị khác nhai giúp mẹ có thể dễ dàng thay đổi thực đơn đa dạng khiến bé không cảm thấy chán ăn dẫn đến giảm ân, chậm lớn ở trẻ.
  • Bột ăn dặm Heinz cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện với thành phần dinh dưỡng chứa lượng lớn chất đạm, 12 loại vitamin khoáng chất từ B1, B2 tới PP, Mg, Đồng, Kẽm, Axit folic… cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu hàng ngày cho bé.
  • An toàn cho hệ tiêu hóa của bé: Bột ăn dặm hoàn toàn không sử dung chất tạo màu, chất bảo quản sử dụng vị ngọt tự nhiên từ rau củ để hạn chế tối đa những ảnh hưởng liên quan tới hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Trong công thức bột Heinz có bổ sung chất xơ giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng, ngan ngừa táo bón.
  • Tiết kiệm thời gian cho mẹ: Giai đoạn ăn dặm chính là thời gian mẹ bận rộn hơn cả bởi đó là lúc mẹ phải quay trở lại với công việc, vừa chăm con vừa đi làm mẹ không có nhiều thời gian tìm hiểu, chăm chút nấu nướng cho bé. Bột ăn dăm Heinz giúp mẹ tiết kiệm thời gian với cách dùng bột ăn dặm Heizn dễ dàng chỉ với 5’ là mẹ đã chuẩn bị xong cho bé một bữa ăn dặm đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ 4 tháng trở lên: Pha 15 - 20gr bột vào 60 - 80ml nước ấm, ngày ăn 1 lần.
  • Trẻ 7 tháng trở lên: Pha 50gr bột trong 150ml nước ấm có thể kết hợp nước rau, củ quả, thịt hầm, ngày ăn 2 lần.
  • Trẻ 12 tháng trở lên pha 50gr bột vào 150ml nước ấm có thể kết hợp nước rau, củ quả, thịt hầm... ngày ăn 3 lần.

Link mua hàng: https://shopee.vn/heinzvietnam?

Bột ăn dặm Heinz
Bột ăn dặm Heinz
Bột ăn dặm Heinz vị mỳ ý rau phô mai 200g (cho bé > 7 tháng)
Bột ăn dặm Heinz vị mỳ ý rau phô mai 200g (cho bé > 7 tháng)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy