Bún nước lèo Sóc Trăng

Bún nước lèo Sóc Trăng là món ngon khiến bao tâm hồn ăn uống ngẩn ngơ bởi hương vị độc đáo. Đó là tinh hoa được tạo nên từ nét đẹp ẩm thực của 3 dân tộc Kinh, Hoa và Khmer chung sống tại vùng sông nước này.


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn ở bất cứ nơi đâu trong hành trình khám phá miền Tây sông nước, thế nhưng Bún nước lèo Sóc Trăng chắc chắn sẽ để lại một ấn tượng hoàn toàn khác biệt. Đó là điểm đặc sắc mà chỉ có đi và tự mình trải nghiệm, tín đồ ẩm thực mới có thể nếm trọn vị ngon là sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu dân dã và phong cách chế biến, nêm nếm mang đậm tính địa phương nơi đó.

Tinh túy của món bún nước lèo Sóc Trăng nhìn chung nằm ở hương vị nước lèo độc đáo được chế biến từ mắm, sả và ngải bún hòa quyện rất cân đối. Mắm thường sử dụng để nấu bún thường là những loại có sẵn ở khu vực địa phương như mắm cá sặc, cá lóc, riêng người Khmer gốc rất chuộng nấu bằng mắm bò hóc có mùi vị cực kì đặc trưng. Về ngải bún và sả, mục đích chính của các loại thực phẩm này là để khử mùi tanh đồng thời tạo nên hương thơm đặc biệt cho nước lèo khiến ai đã từng thưởng thức qua đều nhớ mãi.

Điểm khác nhau giữa bún nước lèo với bún mắm lại nằm ở cách nấu nước dùng mà ít ai biết, vì bún nước lèo có thể sử dụng nhiều loại mắm nấu chung và có thêm ngải bún và sả không băm. Nước dùng của bún nước lèo cũng trong hơn so với bún mắm vì nấu chủ yến bằng nước dừa phần nước lèo thêm ngọt và ngon hơn.
Bún nước lèo Sóc Trăng
Bún nước lèo Sóc Trăng
Bún nước lèo Sóc Trăng
Bún nước lèo Sóc Trăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy