Cà phê muối

Cà phê muối được biết đến đầu tiên ở xứ Huế. Hương vị cà phê này được cho là công thức đặc biệt của một quán cà phê sân vườn nằm trên con đường Nguyễn Lương Bằng. Cho đến nay, nhiều người vẫn không có nhiều thông tin về nguồn gốc thực sự cũng như cảm hứng sáng chế ra cách pha chế cafe độc đáo này.


Bản chất của các loại cà phê thường sẽ có vị đắng. Tuy nhiên, vị đắng nhiều hay ít sẽ còn tùy thuộc vào từng cách pha của mỗi người. Cũng giống như việc cho thêm sữa hay đường thì muối cũng là một thứ gia vị để giúp người dùng làm dịu đi vị đắng của cà phê. Không những thế, việc cho thêm muối vào cà phê sẽ giúp giải phóng các ion Natri. Yếu tố này vừa giúp giảm vị đắng của cà phê và khơi dậy hương vị để thức uống trở nên ngon và quyến rũ hơn.


Cách uống cafe muối cũng không có nhiều khác biệt so với cafe sữa hay đường. Bạn có thể chọn cách uống nóng ngay sau khi pha. Bạn có thể cho thêm một ít đá viên để có được một ly thức uống thơm ngon mát lạnh.

ĐỊA CHỈ THAM KHẢO:

LiHu Garden 꽃 – Bakery: Chung cư Scenic Valley 2, Block C, Tầng 2, C2.01, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Cà phê muối
Cà phê muối
Cà phê muối
Cà phê muối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy