Trà măng cụt

Măng cụt là loại trái cây dễ dàng được tìm thấy trong mùa hè. Khi thưởng thức loại quả này, chúng ta sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh có chút chua nhẹ nơi đầu lưỡi. Và sẽ thật tuyệt nếu chúng ta kết hợp giữa măng cụt tươi ngon cùng với trà thanh mát để cho ra thức uống trà măng cụt giúp giải nhiệt cho những ngày oi bức.


Cốc trà măng cụt mang một màu tím nhạt vô cùng đẹp mắt, tuy chưa thưởng thức tới hương vị nhưng cũng đủ khiến khách hàng cảm thấy thích thú. Sẽ thật tuyệt vời hơn khi bạn thưởng thức nó vào những ngày trời nắng nóng. Chỉ cần nhấp một ngụm thôi cũng đủ khiến bạn sảng khoái và mát lạnh cả người.

Trà măng cụt có vị chua thanh của măng cụt, còn miếng măng cụt dầm cho rõ vị, bên trên là măng cụt tươi trắng muốt hoà cùng với vị ngọt của đường phèn và hơi chát của nước trà. Chính hương vị đó đã làm cho vị giác của bạn bị thôi miên, bạn sẽ bị "nghiện" món thức uống này trong lần thưởng thức đầu tiên. Ngoài trà măng cụt, các quán nước còn sáng tạo không ngừng để cho ra trà măng cụt hoa đậu biết, trà măng cụt dừa tươi,... Vô cùng độc đáo.


ĐỊA CHỈ THAM KHẢO:

Tiệm trà chúng ta 10 năm sau: 75 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú, TP HCM

Trà măng cụt
Trà măng cụt
Trà măng cụt
Trà măng cụt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy