Chè dưỡng nhan

Trời nắng nóng, chè dưỡng nhan giải nhiệt lại có công dụng làm đẹp da nên được rất nhiều chị em, đặc biệt giới văn phòng tại TPHCM "săn đón", tìm mua.


Chè dưỡng nhan được kết hợp từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau, các thành phần chính gồm tuyết yến, nhựa đào, tuyết liên tử, táo đỏ, kỷ tử, long nhãn, hạt sen… Tùy theo khẩu vị hay đặc trưng ẩm thực của từng vùng mà khi nấu chè người bán có thể thêm bo bo (ý dĩ), hạt chia, hạt é, mủ trôm, củ sen, đông trùng hạ thảo, nhụy hoa nghệ tây… Chè có độ sánh, có vị ngọt thanh của đường, chua chua của kỷ tử và thơm thơm của lá dứa, long nhãn, hạt sen, được ướp lạnh là một món ăn khá ngon.


Đúng như tên gọi, món chè này có tác dụng chính là dưỡng nhan: bổ sung collagen thực vật giúp làm đẹp da, đẹp dáng. Ngoài ra, món chè dưỡng nhan còn giúp chống lão hóa, bổ gan, giúp tinh thần phấn chấn, giúp bổ khí huyết. Chính vì công dụng tuyệt vời này mà món chè dưỡng nhan ngày càng làm mưa làm gió trên thị trường, được nhiều người tìm đến để thưởng thức và trải nghiệm.


ĐỊA CHỈ THAM KHẢO:
Chè dưỡng nhan MS.U:
188 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Chè dưỡng nhan
Chè dưỡng nhan
Chè dưỡng nhan
Chè dưỡng nhan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy