Cánh đồng hoa bằng ruộng bậc thang

Nếu như Gia Lâm - Hà Nội có cánh đồng hoa cải vàng mang đến sự thanh bình, dân giã thì ở Đan Phượng cũng có một thửa ruộng bậc thang trồng cải vàng làm say đắm lòng người ngay bên trong một khu đô thị cao cấp.


Khu vườn hoa lạ mắt này nằm ở một khu sinh thái ở Đan Phượng, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km. Tại đây, hoa cải vàng và hoa cải trắng được trồng trên một khu đồi nhân tạo, mô phỏng ruộng bậc thang Tây Bắc. Một khu đất bằng gần đó là vườn hoa cánh bướm nhiều màu sắc. Nếu đi dạo xung quanh, bạn còn được ngắm hoa ban, hoa vàng anh... Thông được trồng tại các tuyến đường trong khu sinh thái nên đây được ví như Đà Lạt thu nhỏ. Hiện vé vào chụp ảnh hoa là 20.000 đồng.Cánh đồng hoa được trồng thành từng thuở ruộng bậc thang.


Trong khu sinh thái còn có nhà hàng, dịch vụ cho thuê địa điểm để cắm trại trên mặt cỏ xanh mướt, cho thuê xe đạp 15.000 - 30.000 đồng và nhiều trò chơi trẻ con như xúc cát, câu cá... Đến đây, các bạn có thể ghé thăm chùa Đại Từ Ân, rộng 2ha, hiện là trường Trung cấp Phật học Hà Nội.


Địa chỉ: Đan Phượng, Hà Nội

Khám phá Cánh đồng hoa bằng ruộng bậc thang
Cánh đồng hoa bằng ruộng bậc thang
Cánh đồng hoa bằng ruộng bậc thang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy