Tam Đảo

Tam Đảo là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Tam Đảo – Vĩnh Phúc cách trung tâm Hà Nội khoảng 80km, khu du lịch được cơi như là tiên cảnh, núi non hùng vĩ, đứng trên Tam Đảo bạn có thể thu vào mắt mình cả một vùng đồng bằng Bắc Bộ rộng lớn. Khí hậu Tam Đảo mát mẻ quanh năm, sáng sớm thường có mây và sương mù vây quanh dày đặc, nhiệt độ trung bình từ 18-25 độ C là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mỗi dịp cuối tuần.


Đặc biệt, ở Tam Đảo bạn có thể cảm nhận rõ rệt bốn mùa trong một ngày. Những địa điểm thích hợp cho bạn check in là: Tháp truyền hình, đề Bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, sân golf, nhà thờ Cổ Tam Đảo, quán Gió,… Những món ăn đặc sản trên Tam Đảo mà bạn có thể thưởng thức như: ngọn su su, gà đồi, thị nướng, thịt bò tái kiến đốt,... Nếu như lịch trình đi Tam Đảo của bạn trong vòng một ngày thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 300k là bạn đã được ăn uống thoải mái.


Như vườn quốc gia Ba Vì khi đến với Tam Đảo bạn có thể đi bằng ô tô, nhưng bạn nên đi xe máy vì khoảng cách không quá xa, mà bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh, hít không khí trong lành dưới những cánh rừng thông và cảm nhận cảm giác đổ đèo Tam Đảo không có gì tuyệt vời hơn.


Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Tam Đảo một ngày đẹp trời
Tam Đảo một ngày đẹp trời
Tam Đảo
Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy