Cao đẳng FPT Polytechnic

Hầu hết các trường kỹ thuật, công nghiệp đều đào tạo ngành hoặc Bộ môn tự động hóa, tuy nhiên, hiện nay các doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn người “làm được việc” hơn là các bạn giỏi lý thuyết. Chính vì vậy, nếu muốn làm trong ngành tự động hóa, các bạn trẻ nên chọn môi trường đào tạo thực hành nhiều hơn để nâng cao tay nghề và Cao đẳng FPT Polytechnic là một ngôi trường đào tạo như vậy.


Từ năm 2020, Cao đẳng FPT Polytechnic đã triển khai đào tạo ngành Cơ khí, (điện) tự động hóa với 4 ngành học chính là Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hoá, Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, Điện công nghiệp và Công nghệ kỹ thuật cơ khí. Với thời gian đào tạo là 2 năm gồm 6 kỳ học.


Chương trình đào tạo chuyên ngành Cơ khí – Điện, Tự động hoá được nhà trường xây dựng trên nền tảng giáo trình bài bản, với 70% thời lượng học dành cho sinh viên là thực hành, giúp cho sinh viên nắm chắc kiến thức, ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn ngay trên lớp học.


Sau quá trình học tập, sinh viên ngành Cơ khí, (điện) tự động hóa sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn như đọc bản vẽ, lắp đặt và điều khiển hệ thống điện, lập trình điều khiển và giám sát các hệ thống máy móc sản xuất trong công nghiệp, thiết kế các sản phẩm cơ khí, quy trình công nghệ lắp ráp các sản phẩm cơ khí, vận hành các thiết bị: máy tiện, máy phay CNC…


Ngoài ra sinh viên cũng được trang bị tiếng Anh giao tiếp, các kỹ năng mềm (kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, xử lý tình huống...); gia nhập cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic năng động, sáng tạo với nhiều hoạt động ngoại khoá bùng nổ.


Trong quá trình học tập, sinh viên thường xuyên được thực hành tại nhà xưởng ngay tại cơ sở học tập với các thiết bị điện tử, sơ đồ mạch điện, xưởng khoan cắt với đầy đủ máy móc. Ngoài ra, thông qua các dự án với doanh nghiệp, các dự án theo nhóm, sinh viên có cơ hội trao đổi, gặp gỡ với những chuyên gia trong nghề ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cao đẳng FPT Polytechnic hiện đang hợp tác với hơn 450 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực để hỗ trợ sinh viên thực tập và giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/fpt.poly

    Điện thoại liên hệ: 0981 725 836

    Kênh youtube: Cao đẳng FPT Polytechnic
    Địa chỉ các cơ sở đào tạo:

    • Hà Nội:
      • Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà QTSC9 (toà T), đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
    • Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
    • Cần Thơ: Số 288, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Tây Nguyên: Số 300/6 Đường Hà Huy Tập, Tổ Dân Phố 8, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy