Đại học Công nghiệp Hà Nội

top 7
Phương Trinh

Với những ai có niềm đam mê tự động hóa nhưng vẫn chưa lựa chọn được ngôi trường phù hợp thì nên lưu tâm Đại học Công nghiệp Hà Nội. Là trường trực thuộc Bộ Công Thương, Đại học Công nghiệp có lịch sử đào tạo nhân viên, cán bộ kỹ thuật lâu đời. Sau quá trình học tập và rèn luyện tại đây, sinh viên sẽ có những kiến thức chuyên sâu về tự động hóa, ra trường dễ tìm kiếm việc làm đúng chuyên ngành nhờ đội ngũ giảng viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.


Với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa của Đại Học Công Nghiệp Hà Nội luôn hướng đến chất lượng tốt nhất. Nhà trường không ngừng cải tiến nâng cấp chương trình đào tạo gắn liền với lý thuyết thực tiễn để giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện. Sinh viên ngành tự động hóa của trường sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo hiện đại theo hướng thực nghiệm. Theo đó, hàng năm sinh viên của khoa đều được tạo điều kiện thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp từ đó giúp các bạn có cơ hội tiếp cận, làm quen với môi trường làm việc thực tế. Từ đó điều chỉnh phương pháp học tập sao cho phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

Với mục tiêu đẩy mạnh sự nghiệp đào tạo, từng bước hòa nhập với xu hướng chung của nền giáo dục, Đại học Công nghiệp Hà Nội không ngừng liên kết, hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, trường ĐH trong và ngoài nước để cải tiến chương trình đào tạo ngày một hiện đại hơn, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1:298 Đường Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Phường Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 024 3765 5121

Email: tuyensinh@haui.edu.vn

Website: https://www.haui.edu.vn/vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNHNofficial

Đại học Công nghiệp Hà Nội
Đại học Công nghiệp Hà Nội
Đại học Công nghiệp Hà Nội
Đại học Công nghiệp Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy