Đại học Tôn Đức Thắng

top 4
Võ Hoàng Tuấn

Tiền thân của Trường Đại học Tôn Đức Thắng là trường Đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng. Trường do liên đoàn lao động Thành phố Hồ Chí Minh sáng lập và quản lý thông qua hội đồng quản trị do chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố đương nhiệm làm chủ tịch.


Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một đại học nghiên cứu, song song với việc giữ vai trò đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, phục vụ nhu cầu cung ứng nhân lực chất lượng cao cho tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam. Đây là một trong những ngôi trường thuộc top đầu của những ngôi trường đại học chất lượng và uy tín nhất tại Việt Nam.


Đối với ngành tự động hóa thuộc nhóm ngành điện – điện tử. Tại TDT chương trình đào tạo các ngành bậc đại học đến sau đại học đều được chuẩn hóa theo chương trình của các đại học được xếp Top 100 thế giới. Cùng với đó, tài liệu đang sử dụng trong đào tạo: có 5.066 nhan đề tại thư viện, mỗi môn học có 1- 2 giáo trình chính và ít nhất 2 tài liệu tham khảo chính. Các giáo trình chính và tài liệu tham khảo chính đều là các tài liệu được dùng giảng dạy tại các trường đại học thuộc Top 100 trường đại học hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện – điện tử.


Ngoài ra, đặc thù của hệ thống giáo dục tại đây sinh viên chất lượng cao sẽ được học trực tiếp với giảng viên người nước ngoài hoặc giảng viên tốt nghiệp tại nước ngoài (tối thiểu 50% tổng thời lượng chương trình), sinh viên ngành kỹ thuật điện tử - truyền thông được học trực tiếp tại doanh nghiệp đúng với công việc sẽ làm khi ra trường (Trung tâm VNPro, chiếm khoảng 5% tổng thời lượng các môn chuyên ngành trong chương trình). Và 100% sinh viên được tham quan, kiến tập tại doanh nghiệp, các sinh viên chương trình chất lượng cao được làm đồ án tốt nghiệp ở nước ngoài ở các đại học hợp tác với trường. Các sinh viên đam mê khoa học còn được tham gia nghiên cứu chung với giảng viên hướng dẫn trong các nhóm nghiên cứu của khoa.


Bên cạnh chương trình đào tạo vô cùng xịn xò, thì tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, với tổng diện tích cây xanh chiếm đến 77,75% không gian sinh hoạt chung và được tổ chức theo hướng mở với các khu học tập đều có khoảng nhìn ra cây xanh, xung quanh là mảng cỏ, dòng kênh tự nhiên ngăn đôi khu học xá và khu thể thao phức hợp, vườn thực nghiệm sinh học, vườn rau sạch do chính sinh viên chăm bón,... Đặc biệt với ý thức giữ gìn vệ sinh chung của tập thể viên chức, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng, tất cả đã tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên, giúp sinh viên giảm bớt căng thẳng, dễ tiếp thu và đạt hiệu quả cao hơn trong nghiên cứu và học tập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 2024
Email: cpr@tdtu.edu.vn
Website: https://www.tdtu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tonducthanguniversity

Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy