Top 5 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Rạch Giá, Kiên Giang

  1. top 1 Chi Chi's home spa
  2. top 2 Cát Tiên Beauty Rạch Giá
  3. top 3 Spa Như Ngọc
  4. top 4 Annie Beauty spa
  5. top 5 Spa Thu Thảo

Cát Tiên Beauty Rạch Giá

Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí đẹp tại Rạch Giá? Bạn muốn kết quả nhấn mí của mình được như ý đồng thời có được kết quả duy trì vĩnh viễn? Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả nhấn mí mắt đẹp vĩnh viễn. Vậy thì Cát Tiên Beauty chính xác là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.


Nhấn mí Hàn Quốc – hay bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, nâng cơ mi, tạo nếp gấp mí mắt mới giúp khách hàng có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Tùy vào đặc điểm mắt của mỗi khách hàng, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí đường mí mắt mới. Sau đó bác sĩ thẩm mỹ nhẹ nhàng luồn chỉ dưới mí mắt bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, tạo nếp gấp chính xác đến từng milimet mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên mà không cần cắt rạch hay bóc tách. Điểm khác biệt so với những phương pháp truyền thống trước đây là bấm mí Hàn Quốc không yêu cầu cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, tiến hành nhẹ nhàng, an toàn mà vẫn đạt hiệu quả cao, đồng thời, không ảnh hưởng tới kết mạc, võng mạc hay thị lực của mắt và không để lại sẹo. Đây là thủ thuật tương đối đơn giản nhưng yêu cầu độ chính xác cao, đã được những chuyên gia tại Cát Tiên Beauty tiếp nhận và ứng dụng để đem lại cho khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối, hiệu quả ổn định lâu dài.


Ngoài ra, với kỹ thuật nhấn mí vĩnh viễn (độc quyền), Cát Tiên Beauty cũng đã mang đến giải pháp nhanh chóng tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho những đôi “cửa sổ tâm hồn” sinh ra vốn nhiều khiếm khuyết, bởi những ưu điểm vượt trội:


  • Đem lại đường mí tròn đẹp
  • Hạn chế tối đa sưng bầm
  • Nếp mí tự nhiên, không nhíu, không gấp khúc, không trợn

Giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, và luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với khách hàng, trong suốt thời gian qua, Cát Tiên Beauty đã thực hiện nhấn mí, cắt mí thành công cho rất nhiều các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn tại Rạch Giá hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Cát Tiên Beauty để được tư vấn cụ thể nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 30 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0913010740

Facebook: https://www.facebook.com/thuyty1111

Cát Tiên Beauty Rạch Giá
Cát Tiên Beauty Rạch Giá
Cát Tiên Beauty Rạch Giá
Cát Tiên Beauty Rạch Giá

Top 5 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Rạch Giá, Kiên Giang

  1. top 1 Chi Chi's home spa
  2. top 2 Cát Tiên Beauty Rạch Giá
  3. top 3 Spa Như Ngọc
  4. top 4 Annie Beauty spa
  5. top 5 Spa Thu Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy