Top 5 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Rạch Giá, Kiên Giang

  1. top 1 Chi Chi's home spa
  2. top 2 Cát Tiên Beauty Rạch Giá
  3. top 3 Spa Như Ngọc
  4. top 4 Annie Beauty spa
  5. top 5 Spa Thu Thảo

Spa Thu Thảo

Không nằm ngoài danh sách này, Spa Thu Thảo - một trong những spa được yêu thích nhất tại Rạch Giá cũng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những chị em nào đang có nhu cầu nhấn mí. Với kĩ thuật nhấn mí được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa, tại đây toàn bộ dụng cụ và thiết bị phục vụ cho nhấn mí mắt đều rất hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không gây ra tình trạng nhiễm trùng hay viêm nhiễm ngược trở lại.


Hiện tại, Spa Thu Thảo đang áp dụng khá thành công kỹ thuật nhấn mí vi điểm - kỹ thuật không cắt rạch hay tác động đến vùng thị lực nên đây nên luôn được coi là hình thức làm đẹp “không phẫu thuật”, với độ an toàn cao cùng cam kết:

  • Mắt đẹp nhanh chóng, không sưng đau
  • Không kiêng cử, nghỉ dưỡng
  • Mắt to đẹp, vùng da mắt được trẻ hóa
  • Thời gian duy trì dài lâu.


Đôi mắt được xem là “cửa sổ tâm hồn’’, là nơi chứa đựng cả nội tâm, tính cách của một con người. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt người khác có thể phần nào hiểu được về bạn, sức mạnh của đôi mắt nằm ở việc có thể tạo thiện cảm, lôi cuốn được đối phương một cách dễ dàng. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được sự trọn vẹn đó. Một đôi mắt có quá nhiều khuyết điểm mang đến cho bạn sự thiếu tự tin, e ngại, gương mặt theo đó cũng mang những nét phá cách làm giảm đi sự duyên dáng và nữ tính. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc. Mắt một mí, mí híp còn khiến tầm nhìn xa của bạn bị giảm thiểu rõ rệt. Thay vì cố gắng chịu đựng bằng những biện pháp make up tốn thời gian, thì đừng ngần ngại tìm đến Spa Thu Thảo để cùng trải nghiệm công nghệ nhấn mí vi điểm, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt long lanh như ý muốn và tất cả sẽ được được thực hiện như đúng theo phương châm: "Đặt lương tâm, uy tín lên hàng đầu và đảm bảo quy trình an toàn tuyệt đối khách hàng''.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 75 Ngô Quyền, Rạch Giá (lầu 1)

Điện thoại: 0986907771

Facebook: https://www.facebook.com/hoahuongduong.hoahuongduong.79

Spa Thu Thảo
Spa Thu Thảo
Spa Thu Thảo
Spa Thu Thảo

Top 5 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Rạch Giá, Kiên Giang

  1. top 1 Chi Chi's home spa
  2. top 2 Cát Tiên Beauty Rạch Giá
  3. top 3 Spa Như Ngọc
  4. top 4 Annie Beauty spa
  5. top 5 Spa Thu Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy