Top 5 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Rạch Giá, Kiên Giang

  1. top 1 Chi Chi's home spa
  2. top 2 Cát Tiên Beauty Rạch Giá
  3. top 3 Spa Như Ngọc
  4. top 4 Annie Beauty spa
  5. top 5 Spa Thu Thảo

Spa Như Ngọc

Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Spa Như Ngọc - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất Rạch Giá. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nhấn mí và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


Hiện nay, dịch vụ nhấn mí mắt đang trở nên rất phổ biến và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín vẫn là băn khoăn của nhiều chị em tại Tây Ninh. Nắm bắt được nhu cầu này, Spa Như Ngọc đã cho ra đời dịch vụ nhấn mí đẹp và an toàn nhất, mang lại cơ hội sở hữu đôi mắt 2 mí thu hút mọi ánh nhìn cho hàng ngàn khách hàng. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp và tận tâm trong quá trình làm việc, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.

Nhấn mí hiện là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, vậy nên không gây đau đớn cũng như không để lại những biến chứng về sau. Tại Spa Như Ngọc, các chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào, đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất của các đối tượng khách hàng là những người:

  • Đôi mắt to, một mí, mí lót hoặc mí ẩn, không sụp mi.
  • Không có da dư, mỡ dư vùng mắt.
  • Muốn sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu.


Nhờ công nghệ nhấn mí tân tiến & an toàn, trang thiết bị máy móc đầy đủ, sợi chỉ nguồn gốc rõ ràng cùng tay nghề khéo léo, Spa Như Ngọc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một dáng mắt đẹp tự nhiên như mong đợi.


Như bạn biết đấy, nhấn mí là giải pháp thẩm mỹ được ưa chuộng có thể nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như mong muốn mà không lo để lại sẹo và đảm bảo hoàn toàn tự nhiên vì không có bất kỳ dấu vết dao kéo nào sau khi thực hiện. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề nhấn mí ở đâu uy tín tại Rạch Giá thì đừng ngần ngại đến với Spa Như Ngọc - địa chỉ đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • G4-30 Phạm Hùng. Rạch giá, Kiên giang
  • 1318 Nguyễn Trung Trực. Rạch giá, Kiên Giang
  • 4A Phạm Văn Kỷ, Hà Tiên, Kiên Giang

Điện thoại: 0942.129204 - 0941.233332

Facebook: https://www.facebook.com/nhungocdiva

Spa Như Ngọc
Spa Như Ngọc
Spa Như Ngọc
Spa Như Ngọc

Top 5 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Rạch Giá, Kiên Giang

  1. top 1 Chi Chi's home spa
  2. top 2 Cát Tiên Beauty Rạch Giá
  3. top 3 Spa Như Ngọc
  4. top 4 Annie Beauty spa
  5. top 5 Spa Thu Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy