Top 8 Nghệ sĩ sinh ra tại Huế nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Quang Lê
  3. top 3 Phát La
  4. top 4 Nguyễn Hải Phong
  5. top 5 Gin Tuấn Kiệt
  6. top 6 Cát Tường
  7. top 7 Đan Nguyên
  8. top 8 Long Nhật

Cát Tường

Cát Tường tên đầy đủ là Nguyễn Trí Cát Tường, quê quán tại Huế (năm 4 tuổi thì gia đình chuyển về Vĩnh Long sinh sống). Cát Tường sinh ngày 12 tháng 12 năm 1977 (42 tuổi), là một diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng trong nước, là gương mặt quen thuộc với khán giả không chỉ ở chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cùng MC Quyền Linh. Từ lúc con nhỏ, Cát Tường yêu thích ca hát và sở hữu một chất giọng hay, cô cũng đã sớm nuôi mơ ước trở thành một sinh viên của trường Nhạc viện.


Tốt nghiệp cấp ba cô đã từ Vĩnh Long đi lên Sài Gòn để theo đuổi được niềm mơ ước của mình là sẽ trở thành một cô ca sĩ nhưng khi mới lên Sài Gòn, cô mới biết rằng muốn thi vào hệ Đại học của Nhạc viện thì phải có được bằng trung cấp. Trong lúc đó, cô nhìn thấy thông tin tuyển sinh trường Điện ảnh năm đó cô đã đỗ thủ khoa vào trường Sân khấu.

Sau sự thành công này cô được rất nhiều bầu sô gọi đi hát đồng thời cũng đi diễn và con đường diễn viên của cô cũng bắt đầu từ đó khi ấy cô mới 19 tuổi. Năm 2001, Cát Tường lập gia đình và một cô con gái là Nguyễn Cát Tường An (thường gọi là Na Uy sau 4 tháng kết hôn. Tuy nhiên, Cát Tường đã sớm chia tay khi con còn nhỏ và hiện chưa kết hôn thêm lần nào. May mắn khi cô đã trở thành người dẫn chương trình cho một chương trình Bạn muốn hẹn hò, chương trình cũng đã rất thành công hơn cả sự mong đợi và là một bước tiến đối với cô để cô tham gia vào rất nhiều game show khác cũng như những dự án phim điện ảnh, những sự kiện hay nhưng chương trình quảng cáo.


Hiện nay, cô vẫn là gương mặt quen thuộc ở trên sân khấu kịch nghệ ở sân khấu 5B, Võ Văn Tần, ở Thành phố Hồ Chí Minh. Mặt khác, nữ diễn viên Cát Tường lại còn sở hữu một chất giọng hay và cũng là một MC có tài đến nay khi cô hoạt động nghệ thuật đã hơn 20 năm cô trở thành một cái tên rất quen thuộc đối với những khán giả Việt trong những chương trình sân khấu kịch hay là người dẫn chương trình, giám khảo trong những chương trình nổi tiếng như là: Bạn muốn hẹn hò, bạn thực có tài. Ngày 28/8/2019, MC Cát Tường nhận danh hiệu NSƯT sau 23 năm cống hiến nghệ thuật.

Cát Tường
Cát Tường
Cát Tường
Cát Tường

Top 8 Nghệ sĩ sinh ra tại Huế nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Quang Lê
  3. top 3 Phát La
  4. top 4 Nguyễn Hải Phong
  5. top 5 Gin Tuấn Kiệt
  6. top 6 Cát Tường
  7. top 7 Đan Nguyên
  8. top 8 Long Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy