Cầu Vàng - điểm đến không thể bỏ qua

Gần đây, du khách gần xa như “sốt xình xịch” bởi một cây cầu mới toanh nhưng độc đáo và ấn tượng mang tên cầu Vàng. Cầu nằm ở độ cao khoảng 1400m so với mực nước biển, dài gần 150m, bao gồm 8 nhịp. Cầu Vàng nằm tọa lạc tại vườn Thiên Thai của Sun World Ba Na Hills, là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng mà bất cứ một vị khách nào cũng không thể bỏ qua.


Du lịch Đà Nẵng đến với cây cầu Vàng xinh đẹp, đứng từ trên cầu nhìn xuống, du khách như ngất ngây trước vẻ đẹp của toàn thành phố Đà Nẵng, bãi biển trong xanh cùng những bờ cát trắng chạy dài. Đến và cảm nhận bầu không khí tươi mới, sự giao thoa đất trời tựa chốn bồng lai.


Gần đây, du khách gần xa như “sốt xình xịch” bởi một cây cầu mới toanh nhưng độc đáo và ấn tượng mang tên cầu Vàng. Cầu nằm ở độ cao khoảng 1400m so với mực nước biển, dài gần 150m, bao gồm 8 nhịp. Du lịch Đà Nẵng đến với cây cầu Vàng xinh đẹp, đứng từ trên cầu nhìn xuống, du khách như ngất ngây trước vẻ đẹp của toàn thành phố Đà Nẵng, bãi biển trong xanh cùng những bờ cát trắng chạy dài. Đến và cảm nhận bầu không khí tươi mới, sự giao thoa đất trời tựa chốn bồng lai.

Cầu Vàng Đà Nẵng
Cầu Vàng Đà Nẵng
Cầu Vàng Đà Nẵng
Cầu Vàng Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy