Cây đuôi ngựa

Cây đuôi ngựa – loại xương rồng có tên khoa học là Beaucarnea recurvata là một loại cây bản địa của Mexico và phía Tây Nam Hoa Kỳ. Xương rồng đuôi ngựa có hình dáng đặc biệt. Nếu được trồng trong nhà cây có chiều cao khoảng từ 3 -6m. Lá cây màu xanh đậm, nhỏ mọc dài và rủ xuống như đuôi ngựa. Để giữ nước và cung cấp nước cho cây là một bộ phận thân cây phát triển thành củ khiến cho cây có vẻ đẹp đặc biệt.


Cây đuôi ngựa phát triển nhanh trong điều kiện nhiều ánh sáng và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, tuy nhiên nó cũng thích nghi với mức ánh sáng trung bình. Trong điều kiện nhiệt độ nóng cây vẫn phát triển bình thường tuy nhiên khi trời lạnh bạn cần tưới nước ít hơn.


Nếu bạn là người luôn luôn bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cây cảnh, thì xương rồng đuôi ngựa là một lựa chọn hoàn hảo bởi vì nó không cần phải chăm sóc và tưới nước nhiều. Khi trồng trong chậu, cần phải đảm bảo đất khô và thoát nước. Bạn nên thay chậu khi cây quá cao. Chất dinh dưỡng bổ sung cho cây là phân NPK nhưng bạn cũng chỉ cần bón một năm một lần với tỷ lệ cân bằng 10-10-10.

Cây đuôi ngựa phát triển nhanh trong điều kiện nhiều ánh sáng và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp
Cây đuôi ngựa phát triển nhanh trong điều kiện nhiều ánh sáng và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy