Xương rồng Ngọc Bích

Xương rồng Ngọc Bích là một loại cây bản địa ở Nam Phi được trồng trong nhà với vai trò là loại cây cảnh đẹp, dễ trồng và phát triển nhanh. Cây mọc lên với nhiều thế khác nhau rất bắt mắt và nó là một trong những loại xương rồng có tuổi thọ lâu nhất. Loại xương rồng này hầu như không cần nước, tuy nhiên lá của nó tròn, mập, bóng và mọc dày trông rất đẹp.


Nếu muốn trồng xương rồng Ngọc Bích làm cảnh thì nên trồng nó vào chậu bằng đất nung rộng để cây có điều kiện phát triển và khí có thể lưu thông dễ dàng, vì khi trưởng thành rễ cây này sẽ có xu hướng nổi lê mặt đất sử dụng loại chậu to sẽ giúp cây giữ được cân bằng.


Người ta thường dùng loài cây này làm cây trồng trong nhà, cây văn phòng, cây cảnh để bàn để trang trí, làm đẹp không gian sống và làm việc. Màu xanh của cây giúp không gian của bạn trở nên bớt nhàm chán, mềm mại, dễ chịu hơn và giúp bạn có sự thay đổi tích cực để giải quyết mọi công việc một cách hiệu quả.


Ở Châu Á, Ngọc Bích được biết đến rộng rãi với tác dụng mang lại sự may mắn, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ. Ở Trung Quốc, bạn sẽ tìm thấy nó chủ yếu ở lối vào của các nhà hàng, tiền sảnh và văn phòng để thu hút khách hàng và vận may.


Cây có màu xanh ngọc của lá và viền đỏ xung quanh, theo phong thủy thì loài cây này rất hợp với người mệnh Mộc. Lưu ý cho người sở hữu loài cây này, để phát huy một cách tốt nhất, bạn nên đặt cây ở hướng Đông Nam.

Xương rồng Ngọc Bích rất dễ tạo thế và là một loại cây cảnh đẹp trong căn nhà của bạn
Xương rồng Ngọc Bích rất dễ tạo thế và là một loại cây cảnh đẹp trong căn nhà của bạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy