Chăn Con Công - Vintage Store

Chăn Con Công - Vintage Store là một tiệm vintage nhỏ nhưng lại ôm ấp một tình yêu to lớn với những điều xưa cũ. Về cái tên Chăn Con Công, Chăn Con Công là loại chăn được may bằng vải thô có hình họa tiết con công, màu đỏ, khá dày dặn. Loại chăn này rất phổ biến trong thời kỳ bao cấp, gần như nhà nào cũng có 1 bộ chăn con công, mùa đông lồng ruột bông, mùa hè đắp vỏ chăn đơn. Chăn Con Công mang lại cảm hứng hoài cổ rất điển hình của Việt Nam và đó là lý do vì sao cái tên này được chọn để đặt cho thương hiệu đồ vintage cùng chung cảm hứng hoài cổ đó.


Đến với Chăn Con Công - Vintage Store, các bạn sẽ tìm được vô vàn mặt hàng từ đầm, áo đến quần. Mặc dù số lượng rất đông đảo nhưng Chăn Con Công vẫn đặt sự cổ điển, độc đáo lên hàng đầu nên các bạn có thể nhận thấy rằng đồ của Công vừa có nét phảng phất của thời gian, vừa có sự lạ lẫm đầy thích thú không đâu có được.


Đẹp, độc, cổ điển một cách thời trang chính là điều bạn sẽ thấy khi đến với shop này. Những sản phẩm của shop đều được chăm chút, tút tát tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ khâu giặt là đến hấp sấy,... mang đến cho khách hàng niềm tin tuyệt đối. Nằm tại vị trí trung tâm thủ đô nên Chăn Con Công cũng là địa điểm được khách nước ngoài ghé đến rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 37 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 7A Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3923 0812

Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/chan.con.cong/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy