The Mint

top 3
Pé Ruby

Shop The Mint được mệnh danh là một trong những shop đồ secondhand có phong cách trang trí đẹp nhất tại Hà Nội. The Mint sở hữu một không gian thoáng đãng, đồ đạc được sắp xếp theo từng khu vực riêng rất dễ tìm: áo sơ mi, áo phông, denim, váy,... giày thì xếp ở gần cửa ra vào rất dễ thấy.


Hiện nay, The Mint đang hướng đến các mặt hàng secondhand của Nhật với chất vải mềm, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Bạn có thể tham khảo các kiểu dáng như áo montagut, chân váy thô, quần Nhật co giãn. Với những đồ này bạn có thể nhanh chóng tạo nên outfit giản dị nhưng vô cùng tinh tế.


Các mặt hàng đều được gắn tag và ghi giá khá cụ thể nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Thường vào thời điểm gàn cuối hè sang thu là shop đã chuẩn bị lên kệ các mẫu mã của mùa đông ấm áp để khách hàng có thể săn được mẫu mã độc lạ nhất.


Shop thường sử dụng ánh đèn vàng vô cùng lung linh và có một mùi hương rất dễ chịu mà theo lời nhân viên là mùi áo quần mới giặt. Các bạn có thể ghé qua shop The Mint để lựa chọn cho mình những món hàng secondhand ưng ý nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 266 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0333 008 698

Email: theminthn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/themintworkshop/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    The Mint
    The Mint
    The Mint
    The Mint
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy