Chào con ba mẹ đã sẵn sàng - Huyên Thảo

Cuốn sách Chào con ba mẹ đã sẵn sàng này do một bác sĩ, một bà mẹ người Việt là bác sĩ Huyên Thảo viết nên đi vào nhiều vấn đề lo lắng thường trực của bố mẹ, cách xử lí nhẹ nhàng và mềm mỏng, thông tin khoa học và xác đáng.


Đọc cuốn sách này mình có cảm tưởng như sách đã đọc những lo lắng nổi trội, phổ biến nhất của bố mẹ Việt Nam hiện nay về em bé trong vài năm đầu đời và an ủi, chia sẻ, chuẩn bị kiến thức để cha mẹ sẵn sàng bước vào hành trình làm cha mẹ. Như tên gọi, đây là quyển sách giúp các bậc cha mẹ, ông bà có con, cháu trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng (hoặc lớn hơn) có thể cung cấp những chăm sóc khoa học cập nhật nhất, để thời điểm này thật sự là một bàn đệm vững chắc cho những thói quen khỏe mạnh cơ bản của trẻ về lâu dài. Điều này rất quan trọng, vì sẽ giúp được việc chăm sóc trẻ trong những năm về sau đơn giản hơn, vui vẻ hơn, khỏe mạnh hơn.


Từ việc sữa mẹ cho đến canxi, vitamin D rồi lượng ăn của con, chăm sóc giấc ăn, giấc ngủ, dây rốn, kích thích sự phát triển của trẻ sơ sinh, những bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh… đều được giải đáp rất tận tình, yêu thương trong cuốn sách này. Chắc chắn bạn cũng sẽ cảm nhận được những điểm hay và thực tế trong quyển sách này, từ nền tảng khoa học vững chắc cho đến kiến thức chăm sóc trẻ mới nhất, và nhất là phù hợp với hoàn cảnh của Việt Nam.


Link bán: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Chào-Con!-Ba-Mẹ-Đã-Sẵn-Sàng-(Tái-Bản-2020)-i.142856269.5835182373

Chào con ba mẹ đã sẵn sàng
Chào con ba mẹ đã sẵn sàng
Chào con ba mẹ đã sẵn sàng
Chào con ba mẹ đã sẵn sàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy