Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản - Akehashi Daiji

Nhật Bản vốn nổi tiếng là một quốc gia coi trọng chất xám và biết cách đào tạo, giáo dục con người theo truyền thống, nề nếp. Không ít phụ huynh người Việt quan tâm đến cách dạy con kiểu Nhật bởi đơn giản rằng, ai cũng muốn con mình sở hữu một chỉ số trí tuệ - IQ - thật cao cũng như khả năng nắm bắt mọi kiến thức, tình huống trong cuộc sống một cách nhanh nhẹn và chắc chắn. Nếu có dịp tận mắt chứng kiến môi trường giáo dục trẻ ở lứa tuổi mầm non tại Nhật Bản, chắc rằng không nhiều người cảm thấy khó hiểu tại sao đất nước mặt trời mọc này lại đầy những con người phi thường, dù trong chiến tranh, trong phát triển kinh tế, hay cả trong những thảm họa thiên tai khủng khiếp như động đất, sóng thần, họ vẫn thể hiện một tinh thần vô cùng Nhật Bản. Không ai có thể phủ nhận một điều rằng: Người Nhật rất thông minh, nhưng để có được những thành công nổi bật đó cũng phần lớn nhờ cách dạy dỗ của bố mẹ với con cái ngay từ khi còn nhỏ mà nên.

Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản là cuốn sách nổi tiếng của tác giả Akehashi Daiji – bác sĩ tâm lý, nhà tư vấn giáo dục nổi tiếng của Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiên cứu cũng như trải nghiệm thực tế Akehashi Daiji đã đưa ra rất nhiều gợi ý hay cho các gia đình đã và đang nuôi con nhỏ. Không chỉ là những mớ lý thuyết xuông dày đặc những chữ, “Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản” được thiết kế, trình bày thông qua hình thức những câu chuyện ngắn có hình minh họa sinh động, giúp những ông bố, bà mẹ có thể dễ dàng hiểu được và áp dụng.


Tiêu chí và quan điểm giáo dục mà cuốn sách muốn hướng tới không phải là cách làm thế nào để biến một đứa trẻ bình thường thành thiên tài mà là làm thế nào để biến con bạn trở thành một đứa trẻ hạnh phúc, làm thế nào để có thể phát huy những ưu điểm, hạn chế những khuyết điểm của chúng theo hướng tự nhiên nhất mà không phải dùng đến những biện pháp cưỡng chế, ép buộc, đó mới là mục tiêu mà cuốn sách muốn hướng tới.


Link bán: shopee.vn/Sách-Nuôi-dạy-con-kiểu-Nhật-Bản-(Phiên-bản-Đen-Trắng)-Bí-quyết-hạnh-phúc-khi-nuôi-dạy-trẻ-i.135788077.2824279950

Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản
Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản
Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản
Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy