Mang thai sinh nở và nuôi con khỏe mạnh

Một cuốn sách chuyên môn nhưng lại khiến chị em phải đê mê vì đôi lúc òa lên “ồ, ra là thế”, “thật tuyệt vời” với những kiến thức thực tế nhưng được biên soạn với lời văn tâm tình, súc tích. Làm mẹ là thiên chức muôn đời của người mẹ. Một thai kỳ hạnh phúc bắt đầu từ sự nỗ lực của người mẹ.


Cuốn sách này chứa đựng toàn bộ những vấn đề mà các bà mẹ quan tâm và cả những điều các bà mẹ bắt buộc phải biết từ việc chuẩn bị có em bé và xuyên suốt thai kỳ cho đến khi con của bạn 12 tuổi. Những kiến thức chuyên môn, thực tế, chi tiết, lần đầu tiên được xuất bản tại Việt Nam được chắt lọc từ những buổi tư vấn trị liệu với các thai phụ.


90% các mẹ bầu ở Việt Nam đều tăng cân quá mức và rất khó lấy lại dáng sau sinh. Dinh dưỡng cho mẹ và bé là yếu tố vô cùng quan trọng. Chúng ta vẫn thường được nghe rằng: Ăn nhiều vào nhé! Mặc định là mẹ bầu phải ăn thật nhiều. Không phải đơn giản là "ăn cho hai người" mà quan trọng là làm thế nào để hấp thụ được các chất dinh dưỡng cần thiết. Đồng thời cũng nên tránh những sản phẩm không tốt cho sức khỏe, để mẹ không bị béo phì mà con không nhận được phần dưỡng chất nào. Muốn con khỏe mạnh – thông minh thì chị em chúng mình phải đọc ngay “Mang Thai Sinh Nở Và Nuôi Con Khỏe Mạnh” này nhé!


Link bán: shopee.vn/-LIFEMC11SA-10-đơn-99K-Sách-Mang-Thai-Sinh-Nở-Nuôi-Con-Khỏe-Mạnh-i.254672228.4057355464

Mang thai sinh nở và nuôi con khỏe mạnh
Mang thai sinh nở và nuôi con khỏe mạnh
Mang thai sinh nở và nuôi con khỏe mạnh
Mang thai sinh nở và nuôi con khỏe mạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy