Chè Lâm Yên

top 11
Đặng Duy Trai

Chè Lâm Yên là địa chỉ ăn vặt tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán sạch sẽ và thoáng mát, được trang trí khá đơn giản và tự nhiên. Những món chè tại quán khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán.


Chè nấu ăn rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé. Những ly chè ở Chè Lâm Yên được nấu rất ngon, không quá ngọt cũng không quá nhạt, ăn rất vừa miệng. Ly chè đầy đủ topping thơm, ngon, béo ngậy, một ly chè đầy ụ.


Chè Lâm Yên có menu đa dạng các loại chè như chè khoai dẻo, chè trái cây, chè đài loan, chè đậu đỏ, chè thái, ...Ăn tối xong mà ăn thêm một ly chè nữa là căng trong bụng rồi. Bạn nào thích ăn ngọt hay ăn nhạt thì nên dặn nhân viên để làm theo sở thích của mình nhé. Quán phục vụ khá nhanh mặc dù lượng khách tương đối đông. Chè khoai dẻo và chè ngũ sắc tại đây của được đánh giá rất cao đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0935 199 663

Email: uyennguyen_0112@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chelamyen

Chè Lâm Yên
Chè Lâm Yên
Chè Lâm Yên
Chè Lâm Yên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy