Tàu Hũ PaPa

top 6
Đặng Duy Trai

Quán ăn vặt tiếp theo mà giới trẻ Biên Hoà thường truyền tai nhau chính là Tàu Hũ PaPa. Nơi đây được mệnh danh là "thánh địa" của các loại chè và tàu hũ - hai món ăn vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Tàu hũ và chè mặc dù rất phổ biến tuy nhiên nếu đã nếm thử hương vị của nhiều quán khác nhau, chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng mỗi nơi sẽ có một vị đặc trưng nhất định.


Đến với Tàu Hũ PaPa, bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình vị chè và tàu hũ yêu thích nhất, bởi lẽ menu với rất nhiều cái tên hấp dẫn sẽ khiến bạn gặp chút khó khăn để lựa chọn. Các loại chè với đủ thứ hương vị như chè thái sầu riêng dừa, chè dưỡng nhan, chè thái sầu riêng dừa, chè trân châu sương sáo,... cùng với tàu hũ trái cây, tàu hũ hạt đác, tàu hũ củ năng sương sáo hứa hẹn sẽ khiến bạn no căng bụng.


Ngoài ra Milo dầm trân châu đường đen và Milo dầm trân châu mix flan cũng là hai món mới được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đến với Tàu Hũ PaPa. Không gian quán không quá rộng rãi, tuy nhiên anh chủ quán phục vụ rất nhiệt tình nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 287 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0934 028 916

Email: tauhupapa@gmail.com

Website: tauhupapa.blogspot.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tauhupapa/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Tàu Hũ PaPa
Tàu Hũ PaPa
Tàu Hũ PaPa
Tàu Hũ PaPa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy