Chiến tranh thế giới với các loại vũ khí hạt nhân, vũ khí hóa học

Chiến tranh thế giới với các loại vũ khí hạt nhân, vũ khí hóa học cũng là một nguy cơ dẫn đến ngày tận thế đang hiện hữu. Vào chiến tranh thế giới lần thứ 2, Mỹ chỉ thả 2 quả bom nguyên tử mà đã phá hủy hoàn toàn 2 thành phố Hiroshima, Nagasaki của Nhật, gây ra vô số thương vong. Điều gì sẽ xảy ra nếu như một cuộc chiến tranh thế giới giữa các cường quốc hạt nhân sẽ nổ ra, khi mà Mỹ có đến hơn 7200 còn Nga là khoảng 7500 đầu đạn hạt nhân?


Thực tế là nhân loại đã từng đối mặt với nguy cơ ngày tận thế vào giai đoạn Chiến tranh lạnh giữa Mỹ và Liên Xô. Hai cường quốc hạt nhân leo thang căng thẳng và chiến tranh có thể sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Một nhóm các nhà khoa học thuộc Đại học Chicago đã lập ra đồng hồ Ngày Tận Thế (Doomsday), vào thời điểm Chiến tranh lạnh, đồng hồ chỉ còn cách đúng 3 phút là đến "giờ tận thế".


Vào thời hiện đại, dù Chiến tranh lạnh đã đi qua nhưng những vấn đề quốc tế như khủng bố leo thang, chiến tranh Syria, căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên, sự bành trướng của Trung Quốc vẫn là nguy cơ gây ra một cuộc chiến tranh thế giới mới, và nếu như vậy, ngày tận thế sẽ đến trong một ngày không xa.

Nguy cơ tận thế từ vũ khí hạt nhân
Nguy cơ tận thế từ vũ khí hạt nhân
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy