Chợ Dịch Vọng – Cầu Giấy

Chợ sinh viên nằm ở đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cứ đến mỗi buổi sáng chợ sinh viên lại bán rất nhiều các thực phẩm tươi sống. Sau 17h chiều, chợ sinh viên chủ yếu bán quần áo, giày dép,… Cũng tương tự như chợ Phùng Khoang, các mẫu mã tại chợ sinh viên rất phong phú, đa dạng.

Khác với chợ Phùng Khoang mở cả ngày, Chợ Dịch Vọng nằm trên đầu đường Xuân Thuỷ, giao với đầu đường Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng. Ban ngày sẽ bán rất nhiều các thực phẩm tươi sống, sau đó đến tối thì bán quần áo, giày dép và các loại phụ kiện đa dạng khác. Ngoài những nét khác biệt trên với chợ Phùng Khoang thì chợ đêm Dịch Vọng có thêm một điểm rất thú vị. Đó là, ở chợ đêm Dịch Vọng, bạn có thể trả giá khá thoải mái. Giá cả hàng hóa ở đây cũng rất mềm. Bạn có thể mua những bộ quần áo, giày dép, túi xách dễ thương, mà giá cả chỉ từ vài chục tới hơn trăm ngàn.


Ở khu chợ này vào buổi tối đến, tại đây sẽ có hoạt động cắt tóc miễn phí cho sinh viên. Hoạt động này thu hút được rất nhiều các bạn trẻ nên cứ mỗi tối lại có nhiều những bạn sinh viên đến tham gia. Khách hàng chủ yếu của chợ đêm Dịch Vọng hầu hết là các bạn học sinh, sinh viên. Mặt hàng được bày bán nhiều nhất có lẽ là quần áo, giày dép và túi xách. Vì là chợ dành cho sinh viên nên giá cả rất phải chăng, thậm chí là rất tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

Chợ đêm Dịch Vọng – Cầu Giấy
Chợ đêm Dịch Vọng – Cầu Giấy
Chợ đêm Dịch Vọng
Chợ đêm Dịch Vọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy