Chợ Phùng Khoang

Chợ Phùng Khoang bán rất nhiều mặt hàng, từ quần áo, giày dép, mũ nón, kính thời trang đến đồ gia dụng. Hàng hóa tại chợ phong phú, nhiều chủng loại, phục vụ cho mọi đối tượng, được coi là địa chỉ mua sắm lí tưởng, đặc biệt là với đối tượng học sinh, sinh viên.


Một đặc điểm khiến nhiều người thích đến đây mua sắm chính là vì giá cả ở chợ Phùng Khoang rất tốt, phù hợp cho các bạn sinh viên. Đối tượng phục vụ chính của chợ là sinh viên nên giá cả các mặt hàng ở đây nhìn chung là mềm hơn so với các chợ khác. Chỉ với khoảng 50.000 - 60.000 đồng, khách hàng đã có thể mua được một chiếc áo kiểu cách đẹp. Điều hấp dẫn nhất tại đây là những người bán hàng có thái độ phục vụ khá ổn. Chợ này không nói thách quá cao như các chợ khác. Sinh viên không biết mặc cả cũng không lo mua hớ quá nhiều tiền. Người bán hàng ở đây cũng khá hòa nhã.


Không chỉ phục vụ các mặt hàng tiêu dùng mà trong chợ còn có các hàng ăn uống - là địa điểm ăn vặt yêu thích của các bạn trẻ. Vì thế, nếu lang thang mua sắm trong chợ mà bị mỏi chân, bạn có thể lựa chon một quán để vừa nghỉ ngơi, vừa thưởng thức đồ ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phùng Khoang, Văn Quán, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

Chợ Phùng Khoang
Chợ Phùng Khoang
Chợ Phùng Khoang
Chợ Phùng Khoang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy