Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy

Chợ nhà Xanh hay còn gọi chợ Xanh nằm trên đường Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội, là một khu chợ phổ biến với giới học sinh sinh viên thủ đô. Chợ Nhà Xanh nằm gần đường Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, khu vực tập trung nhiều trường đại học như ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Thương Mại,... Chợ Nhà Xanh ở gần rất nhiều các trường đại học rất thích hợp cho các bạn sinh viên đi mua sắm.


Chợ phục vụ chủ yếu là học sinh, sinh viên nên giá cả các mặt hàng rất phải chăng. Chợ Nhà Xanh bán nhiều quần áo, giày dép, túi xách, dây lưng, ví... cho cả nam và nữ. Dọc theo đường Phan Văn Trường, chỉ hơn nửa km mà có rất nhiều sạp hàng, bán đủ các loại sản phẩm. Đặc biệt vào buổi chiều tối chợ rất đông, nhiều đồ đẹp chất lượng.


Chợ Nhà Xanh còn có nhiều dịch vụ kèm theo như các quán nước giải khát, hàng chè, sửa chữa giày dép, quần áo... Các hàng bán đồ ăn, hoa quả cũng có rất nhiều. Một điểm cộng nữa của chợ Nhà Xanh là có hai khu vực gửi xe ở hai phía (hướng từ Xuân Thủy vào chợ và ngược lại). Chợ Nhà Xanh luôn đông người, việc có hai bãi gửi xe giúp giảm thiểu tắc đường khi vào chợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P. Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy
Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy
Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy
Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy