Chó Huskies

Chó Husky Sibir là loài chó có tầm ảnh hưởng “toàn cầu”. Chúng luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của những người đam mê chó cảnh và tạo cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ. Là giống chó kéo xe thuộc dòng Spitz, có nguồn gốc từ Đông Bắc Sibir, Nga. Loài chó này được người Chukchi Đông Bắc Á phối giống, cho ra giống chó có khả năng kéo xe đường dài tốt trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Về sau Husky được đưa tới Alaska, rồi trở nên phổ biến tại Hoa Kỳ và Canada. Nhờ ngoại hình thu hút và tính cách độc đáo mà Husky dần trở thành thú nuôi được ưa chuộng trong nhiều gia đình trên thế giới.


Chó Huskies một giống chó rất đẹp. Chúng hấp dẫn mọi người bởi bộ lông dày mượt và một ánh mắt rất sâu, đẹp. Hầu hết nếu được hỏi ai đó giống chó nào có vẻ đẹp đặc biệt nhất, thì cũng hầu hết mọi người cũng đều sẽ trả lời rằng là Huskies. Huskies cũng cực kỳ thân thiện và rất thích chơi với trẻ em.


Chúng cũng chẳng có mùi khó chịu như những loài chó to lớn khác. Ngoài ra thì gần như không bao giờ rụng lông – chỉ trừ vào hai lần trong một năm chúng phải thay toàn bộ lớp lông bên ngoài bằng một lớp mới. Huskies phải cần rất nhiều thời gian để huấn luyện. Chúng còn rất dễ bỏ trốn do đó những người chủ luôn phải cân nhắc nếu mua chúng lần đầu tiên.

Chó Huskies
Chó Huskies
Chó Huskies
Chó Huskies

Top 10 Loài chó đáng yêu nhất thế giới

  1. top 1 Chó Pembroke Welsh Corgis
  2. top 2 Chó Labrador
  3. top 3 Chó Đức Shepherds
  4. top 4 Chó Beagles
  5. top 5 Chó Poodles
  6. top 6 Chó Huskies
  7. top 7 Chó Golden
  8. top 8 Chó Maltese
  9. top 9 Chó Newfoundland
  10. top 10 Portuguese Water

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy