Portuguese Water

Portuguese Water là một giống chó lịch sự, thích mạo hiểm và là một người bạn đồng hành tuyệt vời của nhiều gia đình. Mặc dù tổ tiên của nó được cho là có nguồn gốc từ thảo nguyên trung Á khoảng 700 năm trước công nguyên, nhưng sự nổi tiếng của nó lại bắt nguồn từ đất nước Bồ Đào Nha, nơi mà nó được gọi là Cao de Agua, Cao nghĩa là chó, de Agua nghĩa là nước.


Portuguese Water là một giống chó có cơ bắp mạnh mẽ với cấu trúc cơ thể cho phép nó có thể hoạt động trên đất liền và dưới nước trong 1 khoảng thời gian dài.Với chiều dài cơ thể có nhỉnh hơn 1 chút so với chiều cao tương ứng. Bộ lông gợn sóng hoặc xoăn là đặc điểm ngoại hình đặc trưng của Portuguese Water, bộ lông của nó thường được cắt tỉa theo “phong cách sư tử” hay cắt theo kiểu remaining (cắt toàn bộ lông từ đuôi đến đầu bỏ đi khoảng 2,54 cm). Màu sắc lông tiêu chuẩn của giống này có thể là màu đen, trắng, hay các tông khác nhau của màu nâu hoặc cũng có thể là sự kết hợp của 3 màu. Tóm lại, nó là một giống chó với vẻ bề ngoài khá niềm nở, sắc sảo nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.


Với những tính cách như thích giao du, vui vẻ, tình cảm, Portuguese Water thích được ở gần nước và người bạn đồng hành của mình. Nó khá thân thiện với nhũng chú chó khác, những vật nuôi khác và trẻ em. Nó cũng rất tuân thủ mệnh lệnh – một đặc điểm làm cho nó được xem là 1 người bạn đồng hành hoàn hảo trong các hoạt động phiêu lưu tìm kiếm.


Ngoài ra những người thường bị dị ứng vẫn có thể thoải mái nô đùa với chúng. Chó Portuguese mặc dù rất dễ gần, nhưng cũng như những giống chó khác, chúng thỉnh thoảng vẫn buồn chán và dễ trở nên dữ dằn.

Portuguese Water
Portuguese Water
Portuguese Water
Portuguese Water

Top 10 Loài chó đáng yêu nhất thế giới

  1. top 1 Chó Pembroke Welsh Corgis
  2. top 2 Chó Labrador
  3. top 3 Chó Đức Shepherds
  4. top 4 Chó Beagles
  5. top 5 Chó Poodles
  6. top 6 Chó Huskies
  7. top 7 Chó Golden
  8. top 8 Chó Maltese
  9. top 9 Chó Newfoundland
  10. top 10 Portuguese Water

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy