Chợ nghệ thuật Sukawati

Chợ nghệ thuật Sukawati tọa lạc tại ngôi làng Sukawati là khu chợ lâu đời nhất tại Bali, là khu chợ của người nổi tiếng và đũng như bản chất nó là khu chợ nổi tiếng nhất vùng đất Bali. Chợ nghệ thuật Sukawati nằm ở trục đường Raya Sukawati dẫn đến các địa danh nổi tiếng nên khách du lịch dễ dàng tìm kiếm và ghé qua khu chợ này.


Đến với chợ nghệ thuật Sukawati bạn sẽ ghé vào một tòa nhà 2 tầng gồm rất nhiều gian hàng nhỏ phong phú hàng hóa. Chúng ta có thể hòa cùng không gian nghệ thuật nơi đây, bạn sẽ bắt gặp những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của các nghệ nhân mà không phải nơi nào cũng có được.


Khi ghé qua chợ nghệ thuật Sukawati bạn có thể thăm thú và mua những đồ vật với giá vô cùng rẻ nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời hoặc bạn sẽ gặp được một vũ công nổi tiếng nào đó, một nghệ nhân điêu khắc nổi tiếng của một nền nghệ thuật dặc sắc.


Chợ nghệ thuật Sukawati bán nhiều mặt hàng nghệ thuật như tranh điêu khắc, hàng mỹ nghệ, túi xách nghệ thuật,... tất cả hàng hóa ở đây đều rất đẹp và có hồn riêng của chúng.

Chợ nghệ thuật Sukawati
Chợ nghệ thuật Sukawati
Chợ nghệ thuật Sukawati
Chợ nghệ thuật Sukawati

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy