Công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana

Công viên Garuda Wisnu Kencana của Bali nằm ở Ungasan, Badung là nơi sở hữu rất nhiều tác phẩm điêu khắc khổng lồ và hình thù đặc biệt thu hút. Đến với Garuda Wisnu Kencana bạn sẽ không ngừng được việc chụp ảnh lưu niệm vì nơi đây quá xinh đẹp cùng với bầu không khí thật sự trong lành. Tuy là công viên nhưng Garuda Wisnu Kencana vẫn mang vẻ tự nhiên do thiên nhiên ban tặng và không bị kiến trúc hiện đại làm lu mờ.


Công viên Garuda Wisnu Kencana có Ao Sen khá ấn tượng chỉ một góc nhỏ vào ảnh cũng đủ để điêu dứng bao tâm hồn đam mê nghệ thuật. Ao Sen trong vông viên Garuda Wisnu Kencana có thể chứa 7000 khách du lịch chúng ta có thể tổ chức các sự kiện quan trọng ở đây nếu đàm phán được mặt bàng. Bên cạnh đó công viên Garuda Wisnu Kencana nổi tiếng với bức tương khổng lồ Garuda Wisnu Kencana bạn nên đến xem bức tượng này nếu được đến đây nhé!


Nếu bạn không có sức khỏe tốt để đi bộ hoặc dẫn theo trẻ nhỏ bạn nên tính trước để không bị đuối giữa công viên rộng thanh thang này. Và bẹn nên chú ý trang phục khi đến với công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana vì đây là nơi linh thiêng là văn hóa thiêng liêng.

Công viên Garuda Wisnu Kencana
Công viên Garuda Wisnu Kencana
Công viên Garuda Wisnu Kencana
Công viên Garuda Wisnu Kencana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy