Rừng khỉ Ubud

Nếu bạn yêu động vật, Rừng khỉ Ubud là điểm đến rất lý tưởng rất trong và xanh mướt. Những cú khỉ nhỏ nhanh nhẹn được nuôi trong khu rừng xanh một phần nào sẽ đưa bạn trở lại những ngày bé vô lo vô nghĩ. Đến với Rừng khỉ Ubud chỉ cần bạn thả lỏng cơ thể và cùng chơi đùa cùng những chú khỉ lém lỉnh để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi của những ngày bận rộn.


Rừng khỉ Ubud là rừng bảo tồn khỉ nhưng bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh cùng chúng và lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu về nơi đây. Bên trong rừng khỉ sẽ có một ngôi chùa nhỏ và khu Pura Prajapati nơi thực hiện tang lễ cho ngôi làng Pura Dalem Agung Padangtegal sống ở thế kỷ thứ 14 vì vậy sự huyền bí của rừng khỉ chỉ có tăng khi vào sâu hơn.


Lưu ý, khi đến với rừng khỉ Ubud bạn phải mua vé vào cửa để quyên góp bảo tồn khu rừng tự nhiên này đồng thời phải mang theo sarong quấn và không mang trẻ em dưới 4 tuổi vào rừng. Đặc biệt bạn vừa bị thương, đang chịu tang hoặc đang trong những ngày đặc biệt của phái nữ thì không được vào rừng. Phụ nữ vào rừng phải che kín vai cẩn thận bị móng của chú khỉ làm vẹt khi đùa giỡ hoặc đứng trên vai.

Rừng khỉ Ubud
Rừng khỉ Ubud
Rừng khỉ Ubud
Rừng khỉ Ubud

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy