Chợ Nguyễn Tri Phương

Một khu chợ đồ si mà nhất định không thể bỏ qua nếu bạn là dân chuyên đi săn đồ seconhand, đó chính là chợ Nguyễn Tri Phương. Điều đặc biệt là khu chợ này nằm sát với chợ Nhật Tảo nên có dịp thì nên ghé chơi cả hai khu chợ này bởi vì chúng luôn xuất hiện những mặt hàng độc đáo và mới lạ. Phải nói là khu chợ đồ cũ Nguyễn Tri Phương là nơi có thể phục vụ cho mọi đối tượng khi mua sắm, thường mở cửa đến tận chiều muộn nên dù bạn rảnh vào khoảng thời gian nào trong ngày cũng có thể ghé đến đây để lựa chọn những món đồ độc đáo. Ở đây có thế mạnh về đồ baby, đồ sơ sinh dành cho các bé từ vài tháng đến 3 tuổi, các mẫu áo và đồ bộ rất đa dạng, nhiều màu sắc với kiểu dáng đáng yêu, nên chắc hẳn đây sẽ là địa điểm săn đồ ưa thích của các bà mẹ bỉm sửa. Ngoài ra, một điểm mà khiến dân tình đổ xô về khu chợ này là giá rất rẻ, trung bình dao động chỉ từ 30 ngàn đến 50 ngàn một chiếc áo hoặc quần. Với 500 ngàn, đảm bảo bạn sẽ có một tủ đồ “thịnh soạn” nếu chịu khó bỏ thời gian shopping tại đây .


Tuy nhiên so với các khu chợ khác, thời trang dành cho người lớn tại chợ Nguyễn Tri Phương không được da dạng lắm, chủ yếu chỉ là quần áo, chứ phụ kiện và giày dép thì khá hiếm, vì thế bạn cần xem xét kĩ mục đích mua sắm của mình trước khi đến đây nhé. Và thêm một lưu ý nữa là đồ cũ tại khu chợ này tương đối cũ hơn so với các khu chợ khác nên bạn cũng phải cân nhắc thêm khi đên mua tại đây nhé.


Địa chỉ: 68 Nguyễn Lâm, P. 6, Quận 10, TP. HCM

Một khu chợ đồ si mà nhất định không thể bỏ qua nếu bạn là dân chuyên đi săn đồ seconhand, đó chính là chợ Nguyễn Tri Phương.
Một khu chợ đồ si mà nhất định không thể bỏ qua nếu bạn là dân chuyên đi săn đồ seconhand, đó chính là chợ Nguyễn Tri Phương.
Thời trang dành cho người lớn tại  chợ Nguyễn Tri Phương không được da dạng lắm
Thời trang dành cho người lớn tại chợ Nguyễn Tri Phương không được da dạng lắm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy