Cho trẻ xem phim hoạt hình tiếng Anh

Việc cho trẻ xem tivi hay chương trình trên Youtube quá nhiều sẽ gây hại. Nhưng nếu ba mẹ biết áp dụng phương pháp dạy bé học tiếng Anh sẽ trở thành cách giáo dục phù hợp và giúp trẻ tiếp cận tiếng Anh toàn diện.


Những bộ phim hoạt hình tiếng Anh với hình ảnh và âm thanh sinh động, kích thích sự tò mò của bé về những cảnh quay, nhân vật… và hỏi ba mẹ nhiều hơn về những điều trẻ chưa biết. Điều quan trọng là ba mẹ hãy chọn đúng bộ phim / kênh truyền hình phù hợp với lứa tuổi của trẻ và phải có giọng phát âm tiếng Anh chuẩn. Như vậy sẽ giúp con học theo tốt hơn.


Mỗi ngày bố mẹ nên dành một ít thời gian để cùng con xem các bộ phim hoạt hình bằng tiếng Anh. Tùy vào thời gian biểu và độ tuổi mà chọn thời lượng và loại phim thích hợp. Đây là cách để trẻ cải thiện phát âm và xây dựng ngữ điệu tiếng Anh chuẩn. Một số phim hoạt hình hay như: Peppa Pig (Heo Peppa), The Magic School Bus (Xe buýt trường học ma thuật), Finding Nemo (Đi tìm Nemo), Mickey Mouse Clubhouse (Ngôi nhà vui vẻ của chuột Mickey)…

Cho trẻ xem phim hoạt hình tiếng Anh
Cho trẻ xem phim hoạt hình tiếng Anh
Cho trẻ xem phim hoạt hình tiếng Anh
Cho trẻ xem phim hoạt hình tiếng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy