Tạo cho trẻ thói quen học tiếng Anh

Lứa tuổi mầm non thường hay chú ý đến sự khác biệt của màu sắc, nhịp điệu, và dễ dàng ghi nhớ bằng hình ảnh. Phương pháp phù hợp ở độ tuổi này đó là kết hợp việc học và chơi với nhau. Hãy tạo ra môi trường cho bé được “tắm ngôn ngữ” và từ từ tiếp thu kỹ năng nghe và nói cho trẻ.


Cha mẹ nên thiết lập thời gian học tiếng Anh cùng con. Cha mẹ nên dạy tiếng Anh cho con trong khoảng thời gian ngắn, không nên quá dài nhưng phải đều đặn và thường xuyên mỗi ngày. Chúng ta nếu thực hiện một hoạt động liên tục trong 24 ngày sẽ hình thành phản xạ quen thuộc cho não bộ.


Dần dần, não bộ sẽ tự động ghi nhớ và thực hiện mà không cần nhắc nhở. Điều này có thể ứng dụng vào việc học Anh ngữ tại nhà cho trẻ, ban đầu não bộ của trẻ sẽ “chống đối” và thụ động tiếp thu thông tin. Nhưng nếu ba mẹ kiên trì rèn luyện cùng con mỗi ngày sẽ giúp trẻ không còn “ngại” và yêu thích việc học tiếng Anh nhiều hơn.


Cha mẹ có thể dần dần thực hiện các bài học dài hơn để giữ cho khoảng thời gian tập trung của con tăng lên. Bên cạnh đó, trẻ sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn nếu bạn dành những món quà nhỏ cho trẻ sau những giờ học. Ví dụ, cha mẹ có thể chơi một trò chơi tiếng Anh mỗi ngày sau giờ học hoặc đọc một câu chuyện tiếng Anh với con trước khi đi ngủ. Nếu bố mẹ có không gian ở nhà, bố mẹ có thể tạo một góc tiếng Anh nơi bố mẹ giữ mọi thứ kết nối với tiếng Anh, ví dụ như sách, trò chơi, DVD hoặc những thứ mà con đã làm. Sự lặp lại là điều cần thiết - trẻ em thường cần nghe từ và cụm từ nhiều lần trước khi chúng cảm thấy sẵn sàng để tự mình phát âm chúng.

Tạo thói quen cho trẻ học tiếng anh
Tạo thói quen cho trẻ học tiếng anh
Tạo thói quen cho trẻ học tiếng anh
Tạo thói quen cho trẻ học tiếng anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy