Chu Dimsum House

top 11
Nguyên Nguyên

Nếu ai đã trót yêu cái vị mềm mại, yêu làn khói mỏng ấm nóng thơm lừng tỏa ra mỗi khi mở nắp từng xửng tre để ẩn hiện trong đó là món dimsum nhỏ xinh cuốn hút, thì đừng nên bỏ qua cái tên Chu Dimsum House. Mang đến một danh sách hấp dẫn các món dimsum chuẩn vị Quảng Đông từ sắc đến hương và vị, với những cái tên ấn tượng như: Há cảo kim tiền, sủi cảo Bắc Kinh, bánh bao kim sa, chân gà hấp tàu xì, rong biển cuộn thanh cua,… chỉ nghe thôi cũng khiến bao tử phải cồn cào rồi.


Cùng với đó, một không gian hiện đại đậm chất Trung Hoa tại Chu Dimsum House sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị như lạc vào giữa một Trung Hoa thu nhỏ ngay giữa Sài Gòn. Cùng khám phá ngay địa chỉ hấp dẫn này nha!


Chinh phục thực khách bằng những món dimsum chuẩn vị Quảng Đông, đến Chu Dimsum House , bạn sẽ cảm nhận được những hương vị ấn tượng qua đủ các giác quan từ sắc đến hương và vị. Tại đây, từng viên dimsum được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,…nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
706 - 708 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại:
028 6678 9567

Email: chu.dimsumhouse@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/chudimsumhouse

Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22h00

Chu Dimsum House
Chu Dimsum House
Chu Dimsum House
Chu Dimsum House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy