Tung Garden

top 9
Nguyên Nguyên

Đến với Tung Garden, thực khách sẽ được hòa mình vào bữa tiệc Buffet Dimsum độc đáo của ẩm thực Trung Hoa nói chung và ẩm thực Quảng Đông danh tiếng nói riêng, với hơn 50 món ăn tự chọn trong thực đơn Dimsum của nhà hàng: nào là bánh bao sữa kim sa thơm béo, xíu mại trứng cua, bánh bao sữa hình con nhím, cảo sò điệp nấm cục đen, cảo canh vi cá,… Những món ăn này luôn làm hài lòng thực khách bởi nét đặc sắc bên ngoài và chất lượng tươi ngon từ bên trong.


Nhâm nhi một tách trà để cảm nhận hết vị thanh ngọt, vị béo hòa với chút chát của trà, tạo cảm giác khó quên cho người thưởng thức. Nói đến Dimsum tại nhà hàng Tung Garden bạn không thể không nhắc đến món cảo cá vàng, một trong những món ăn có tạo hình độc đáo, công phu được cải tiến từ món há cảo truyền thống. Các “nghệ nhân Dimsum” phải đong lượng bột vừa đủ, cán bột và trải nhân thật đều, cuộn và nặn thật khéo để tạo hình cá vàng thật sinh động đặt trong những chiếc lồng tre truyền thống.


Không chỉ có Buffet Dimsum, nhà hàng Tung Garden còn có thực đơn gọi món, mà chắc hẳn không một thực khách dù có khó tính đến cỡ nào có thể cầm lòng được như: Vịt quay Bắc Kinh, Bồ Câu Quay giòn, Heo sữa dồn cơm, Súp bào ngư hải sâm vi cá, Tôm chiên trứng muối, Tôm hùm ăn sống,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại:
028 3844 9222

Email: tunggarden@eastingrandsaigon.com

Website: tunggarden.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/TungGarden/

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 18:00 - 22:00

Tung Garden
Tung Garden
Tung Garden
Tung Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy