Chữa đau dạ dày từ cam thảo

Cam thảo từ lâu đã biết đến là một vị thuốc hiệu quả trong điều trị trong nhiều loại bệnh và có hiệu quả đặc biệt trong điều trị đau dạ dày. Trong điều trị viêm loét dạ dày nhiều thầy thuốc còn tin dùng cam thảo hơn nhiều loại thuốc kháng axit khác.


Trong cam thảo có các chất kích thích sự phòng thủ của cơ thể từ đó ngăn chặn các vết loét, khi uống cam thảo thì trong dạ dày sẽ hình thành một lớp màng bảo vệ dạ dày giúp bảo vệ dạ dày bạn bởi sự tấn công của axit và vi khuẩn. Cam thảo cũng giúp duy trì lượng axit trong dạ dày giúp ổn định lượng axit không tăng quá nhiều gây viêm loét và đau.


Mỗi ngày bệnh nhân nên dùng 5g cam thảo dưới dạng bột hoặc cao lỏng trước bữa ăn 20 phút. Dùng kiên trì và liên tục trong vòng 10 ngày thì dừng lại rồi sau đó một thời gian mới áp dụng tiếp. Dùng khoảng 10 tuần thì bệnh sẽ khỏi hẳn. Nhưng tuyệt đối không được dùng liên tiếp. Nếu dùng liên tiếp có thể gây phù nề, chóng mặt rất nguy hiểm. Tác dụng của cam thảo thì không ai có thể phủ nhận được, 90% bệnh nhân dùng loại thảo dược này đều có chuyển biến tích cực và khỏi hẳn nên bệnh nhân cần kiên trì và áp dụng đúng phương pháp sẽ cực kì hiệu quả.

Cam thảo được đánh giá tốt hơn kháng sinh trị đau gấp 10 lần
Cam thảo được đánh giá tốt hơn kháng sinh trị đau gấp 10 lần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy