Trị đau dạ dày từ nước luộc bắp cải

Bắp cải từ xa xưa đã được xem là thuốc của người nghèo bởi công dụng tốt mà rẻ tiền mà nó mang lại. Loại rau này cực kì giàu vitamin C, P, canxi, muối khoáng, sắt, phốt pho. Theo đông y loại rau này có vị ngọt tính hàn, không độc, có tác dụng hoạt huyết, cần máu, thanh nhiệt, giải độc, sinh tân dịch, mát dạ dày nên chữa viêm loét dạ dày khá hiệu quả, uống nước này không có tác dụng phụ, không gây biến chứng và chữa lành các vết loét hiệu quả nhưng đòi hỏi sự kiên trì.


Mua bắp cải về cắt vừa ăn, ngâm nước muối kĩ, chần qua nước sôi rồi đem luộc. Trong quá trình luộc thì các vitamin, dưỡng chất sẽ tan vào nước, khi uống nước bắp cải luộc này thì các chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ vào cơ thể và tạo thành một lớp màng nhầy bên ngoài bảo vệ dạ dày khỏi sự tấn công của vi khuẩn. Không chỉ bảo vệ dạ dày nó còn tác dụng phục hồi những tổn thương ở cơ quan này.


Để có kết quả tốt nhất thì bạn nên uống nước ép bắp cải sống, tức là lấy bắp cải cắt nhỏ, ngâm nước muối, chần qua nước sôi rồi cho vào máy sinh tố xay lấy nước uống. Mỗi ngày uống khoảng 250ml nước này kiên trì trong hai tháng thì dù đã mắc căn bệnh này hơn 10 năm cũng chữa khỏi được.

Nước luộc bắp cải giảm đau dạ dày thần kỳ
Nước luộc bắp cải giảm đau dạ dày thần kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy