Trị đau dạ dày từ bột nghệ và mật ong

Bột nghệ và mật ong đều có những thành phần giúp kháng viêm, giảm đau hiệu quả. Nghệ bôi lên vết thương giúp chống nhiễm khuẩn, làm lành nhanh chóng mà không để lại sẹo.Trong nghệ có chất curcumin làm tăng co bóp túi mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng không làm tăng tiết acid dịch vị dạ dày giúp ích hiệu quả cho người bị viêm loét dạ dày. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, kích thích trao đổi chất, cải thiện tiêu hóa và giảm tiết axit nên những triệu chứng đau của dạ dày sẽ nhanh chóng biến mất.


Các bạn mua bột nghệ nguyên chất ở những địa chỉ uy tín hoặc tốt nhất có thời gian thì tự làm cho nguyên chất và đảm bảo. Tốt nhất mua được bột nghệ đen, nếu không, bạn có thể sử dụng bột nghệ vàng cũng có hiệu quả rất tốt. Mật ong tốt nhất là mua được mật ong rừng nguyên chất thì chất lượng và giá trị chữa bệnh sẽ tốt hơn. Bệnh nhân đau dạ dày chỉ cần dùng 200g bột nghệ tươi cùng với 100ml mật ong (làm nhiều hay ít phụ thuộc vào bệnh nhân, tuy nhiên phải luôn đảm bảo tỉ lệ bột nghệ 2 thì tỉ lệ mật ong 1) trộn đều và vo thành thành các viên nhỏ đều nhau rồi cho vào hộp thủy tinh đậy kín dùng dần.


Mỗi ngày người bệnh chỉ cần dùng mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên trong vòng 30 ngày hoặc lâu hơn tùy vào tình trạng bệnh, với những người nhẹ thì chỉ cần ở dùng 5 ngày tình trạng bệnh sẽ thuyên giảm rõ rệt và khỏi hoàn toàn. Bệnh nhân nên kiên trì dùng liên tục, gián đoạn sẽ làm giảm tác dụng của thuốc. Trước khi điều trị nên nội soi để biết rõ bệnh trạng, sau khi dùng xong thuốc nên kiểm tra lại để biết được tác dụng của thuốc.

Bột nghệ và mật ong kết hợp thì người đau dạ dày 10 năm cũng khỏi
Bột nghệ và mật ong kết hợp thì người đau dạ dày 10 năm cũng khỏi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy