Chuyên gia phong thủy - KTS Phạm Cương

top 1
Bùi Diễm Hoàng My

Chuyên gia phong thủy - KTS Phạm Cương xuất thân từ một gia đình có truyền thống nho giáo và kế thừa cả truyền thống học hành cũng như nghiên cứu của dòng họ. Ông có ông nội là Thầy dạy học, chuyên bốc thuốc chữa bệnh bằng Đông Y; có cha là Phó Giáo sư Phạm Xanh – hiện là Chủ nhiệm bộ môn lịch sử cận đại của Đại học Quốc gia Hà Nội. KTS Phạm Cương tốt nghiệp trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội, với hơn 20 năm nghiên cứu và trên 15 năm kinh nghiệm thực tế, ông luôn tâm niệm rằng phong thủy sinh ra để phục vụ cho đời sống của con người nên không thể nào có ngôi nhà nào theo chuẩn phong thủy mà lại bất cập trong sử dụng cả. Vì thế thầy phong thủy giỏi nhất thiết phải thật am hiểu về ngôi nhà từ cấu trúc, công năng cho tới hình dáng như một kiến trúc sư thực thụ.

Trong suốt quá trình công tác, KTS Phạm Cương đã tiến hành tư vấn Phong thủy và đồng hành cùng với sự thành công của rất nhiều các ngân hàng lớn, các công ty bất động sản danh tiếng và các công ty tài chính chứng khoán uy tín. Hàng trăm những chính trị gia và cả những doanh nhân nổi tiếng, uy tín trong xã hội đã được ông tận tình tư vấn phong thủy và xem tử vi để đưa ra định hướng phát triển sự nghiệp.


Ngoài ra, chuyên gia Phong thủy Phạm Cương còn là tác giả của nhiều bài viết Phong thủy chuyên sâu được giới chuyên môn hưởng ứng và ủng hộ trên hàng chục tờ báo tên tuổi: Tạp chí Kiến trúc, Tạp chí Quy hoạch Đô Thị, các báo mạng như Archi.vn...

Với uy tín và hiệu quả cao trong việc tư vấn, ông là chủ bút chuyên mục Phong thủy trên tờ Địa ốc của Thời báo kinh tế Sài Gòn, Báo Khoa học đời sống, Đầu tư chứng khoán ông còn là cố vấn cao cấp cho các chương trình bất động sản trên các kênh InfoTV, kênh HiTV, Minh bạch thị trường bất động sản trên đài truyền hình Hà Nội…

Những dự báo về tình hình, diễn biến kinh tế của chuyên gia Phong thủy Phạm Cương vào những dịp đầu năm luôn được VTV1, CafeF, những kênh truyền thông lớn quan tâm bởi tính hiệu quả và chính xác đến bất ngờ.


Ngoài ra, chuyên gia Phong thủy Phạm Cương còn được biết đến là cố vấn cao cấp về chiến lược, giá trị bất động sản cho nhiều tập đoàn bất động sản trong và ngoài nước. Dưới sự tư vấn nhiệt tình và thiết kế của ông đã có tới hàng trăm biệt thự, nhà vườn đẹp, tiện dụng nhưng rất chuẩn phong thủy cho các khách hàng VIP.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà T18, Khu đô thị Times city, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 22A Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 2216 6878

Email: nhaxuan.vn@gmail.com

Website: https://nhaxuan.vn/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6 : 8h30 - 17h30, Thứ 7 - CN: đóng cửa

Chuyên gia phong thủy Phạm Cương
Chuyên gia phong thủy Phạm Cương
Chuyên gia phong thủy Phạm Cương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy