Master Phước Nguyễn - Chuyên gia phong thuỷ

Với đại bộ phận người dân Việt Nam, sau bao năm tích lũy, việc xây cất cho gia đình một ngôi nhà có ý nghĩa vô cùng to lớn. Cũng ở thời điểm này, nhiều người băn khoăn và có sự quan tâm khác nhau về phong thủy để áp dụng cho kiến trúc ngôi nhà. Và câu chuyện xem phong thủy trước hay thuê kiến trúc sư trước cũng là một vấn đề cần quan tâm. Để giải quyết nỗi bận tâm này, rất nhiều gia chủ đã tìm đến sự hỗ trợ của Master Phước Nguyễn - Giám đốc Cty tnhh Khai Tâm Architect & International Feng Shui, ông hiện đang là một trong hai thành viên đại diện cho Việt Nam nằm trong Hiệp Hội Phong Thuỷ Thế Giới IFSA.


Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và thực hành Phong Thuỷ theo tiêu chuẩn Quốc Tế, kết hợp giữa Phong Thuỷ và Bát Tự của cá nhân gia chủ, Master Phước Nguyễn rất thẳng thắn khi trình bày rõ quan điểm, bảo vệ, khẳng định phong thủy trong thiết kế nhà ở sẽ mang lại cho gia chủ niềm tin, sự thịnh vượng trong cuộc sống.


Trong quá trình công tác, ông đã tư vấn Phong Thủy và Bát Tự để góp phần tạo nên sự thành công của rất nhiều các doanh nhiệp, tổ chức và cá nhân có uy tín.


Master Phước Nguyễn cùng đội ngũ kiến trúc sư yêu nghề, có bề dày kinh nghiệm thiết kế sẽ giúp bạn có được một môi trường sống, làm việc an lành, khỏe mạnh, gần gũi, hoà hợp với thiên nhiên mà vẫn không làm mất đi những nét đẹp truyền thống giao thoa với phong cách sống, làm việc hiện đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công Ty TNHH Khai Tâm Architect & International Feng Shui

Địa chỉ: Số 2, ngõ 46 phố Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0904 579 340

Website: phongthuykhaitam.vn

Master Phước Nguyễn - Chuyên gia phong thuỷ
Master Phước Nguyễn - Chuyên gia phong thuỷ
Master Phước Nguyễn - Chuyên gia phong thuỷ
Master Phước Nguyễn - Chuyên gia phong thuỷ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy