Chuyên gia phong thủy Master Nguyễn Thành Phương

top 11
Phương Kem

Chuyên gia phong thủy Master Nguyễn Thành Phương là người yêu thích nghiên cứu văn hóa cổ điển phương Đông. Ông đã tìm hiểu rất nhiều kiến thức phong thủy từ nhiều thầy phong thủy trong nước và ngoài nước (Hoa Kỳ, Canada). Đến khi được gặp gỡ và được chân truyền từ Đại Sư Lưu Dục Tài là Tổ Sư đời thứ 4 của phái Vô Thường Đàm Dưỡng Ngô tại Malaysia thì ông mới phát hiện đây là kiến thức Phong Thủy thực sự. Khi đó ông đã học hỏi được rất nhiều kiến thức về Phong Thủy, Âm Dương, Huyền Không, Kỳ Môn Độn Giáp, Bát Tự…


Các kiến thức được chính Lưu Đại Sư giảng dạy và do chính Master Nguyễn Thành Phương biên soạn, Chính vì vậy bạn sẽ không thể tìm thấy kiến thức phong thủy này ở bất kỳ tài liệu, sách vở nào ở Việt Nam hay ở các nước khác.


Năm 2016 cũng là năm ghi nhận dấu mốc quan trọng khi Thầy Nguyễn Thành Phương được giới thiệu và kết nạp chính thức vào Học Viện Phong Thuỷ Quốc Tế (IFSA) có trụ sở chính đặt tại Singapore. Ông là thành viên đầu tiên của Việt Nam được gia nhập và hiệp hội và mong rằng Tường Minh Phong Thuỷ sẽ tiếp tục mở rộng kiến thức Phong Thuỷ của mình và góp phần lan truyền kiến thức Phong Thuỷ chính thống đến nhiều học viên yêu thích khoa học Phong Thuỷ tại Việt Nam.


Chuyên gia phong thủy Master Nguyễn Thành Phương có thể trực tiếp giảng dạy với 3 thứ tiếng: Việt, Anh, Hoa nên các bạn có thể trao đổi thêm kinh nghiệm cùng thầy phong thủy Nguyễn Thành Phương – Học Viện phong thủy Tường Minh nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A4 Đường D7, Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 229 461

Email: lienhe.tmfs@gmail.com

Website: https://www.phongthuytuongminh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuytuongminh/

Chuyên gia phong thủy Master Nguyễn Thành Phương
Chuyên gia phong thủy Master Nguyễn Thành Phương
Chuyên gia phong thủy Master Nguyễn Thành Phương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy